Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Man Utd đòi đổi Pogba, Martial lấy Neymar
11/04/2018 07:15:26
Juventus lấy Cavani thay Dybala; Man Utd đòi đổi Pogba, Martial lấy Neymar; Conte đứng trước nguy cơ bị sa thải... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Juventus lấy Cavani thay Dybala

Theo Mundo Deportivo, Juventus đang đàm phán với PSG về trường hợp Edinson Cavani, nếu như Paulo Dybala quyết tâm ra đi.

Dybala hiện đang được MU, Man City, Real Madrid và chính PSG quan tâm. Cầu thủ người Argentina không có ý định gắn bó lâu dài với Juve.

Trước đây, Juventus từng thẹo đuổi Cavani, khi anh còn khoác áo Napoli, cũng như thời gian ở PSG. Tuy vậy, cầu thủ người Uruguay luôn từ chối về thành Turin.

Cavani đã mất vị thế ngôi sao vào tay Neymar. BLĐ PSG cũng đứng về phía Neymar. Điều đó khiến Cavani không hài lòng, và quyết tâm ra đi.

Man Utd đòi đổi Pogba, Martial lấy Neymar

Chưa đầy một năm sau khi chuyển đến Paris Saint-Germain với mức phí kỷ lục gần 200 triệu bảng, Neymar cảm thấy thất vọng với cuộc sống ở môi trường mới.

Theo tờ Daily Star, đội chủ sân Old Trafford sẽ đòi PSG nhả Neymar trong trường hợp đội bóng Pháp muốn có bộ đôi Paul Pogba và Anthony Martial. Đội bóng dẫn đầu Ligue 1 được cho là muốn đưa bộ đôi người Pháp trở lại quê hương. Nhưng Man Utd chỉ chấp nhận điều này nếu được nhả Neymar.

Conte đứng trước nguy cơ bị sa thải

Chiếc ghế của HLV Conte có thể bị lật bất cứ lúc nào, sau khi giọt nước tràn ly ở trận "hòa như thua" trước đối thủ cùng thành phố West Ham.

Mục tiêu Chelsea chen chân vào tốp 4 Ngoại hạng trở nên xa vời và tỷ phú Abramovich gần như cạn kiên nhẫn với chiến lược gia người Italia.

Tờ Daily Mail cho hay, BLĐ The Blues có thể đẩy nhanh tiến độ sa thải Conte vì lo ngại Chelsea sẽ còn trượt dốc không phanh ở giai đoạn cuối mùa.

Hiện họ vẫn còn cơ hội đăng quang FA Cup, sau khi giành vé vào bán kết gặp Southampton.

BTC V-League phản đối việc Tăng Tiến phải bồi thường cho Duy Mạnh

Trước khả năng Ban kỷ luật VFF có thể phạt bổ sung cầu thủ Tăng Tiến và buộc cầu thủ của CLB HA Gia Lai bồi thường cho chấn thương của Duy Mạnh (CLB Hà Nội), ban tổ chức (BTC) V-League không tán đồng phương án bồi thường, bởi các cầu thủ tại V-League vốn đã được mua bảo hiểm.

Hồ Tuấn Tài lập công, SLNA đánh bại đại diện Singapore

Bàn thắng của Hồ Tuấn Tài ở phút 75 đã giúp SLNA đánh bại Tampines Rovers (Singapore) 2-1 vào chiều 10/4, qua đó tiếp tục dẫn đầu bảng H vòng bảng AFC Cup 2018 với 10 điểm, đồng thời chiếm lợi thế cực lớn trong việc giành vé đi tiếp. Trận cuối, chỉ cần hòa Johor DT, SLNA sẽ đứng nhất bảng.

Barca muốn chi 123 triệu đôla cho hậu vệ trẻ của Leipzig

Đội bóng xứ Catalonia muốn có sự phục vụ của trung vệ 19 tuổi Dayot Upamecano. Theo tờ Telefoot, chứng kiến màn thể hiện ấn tượng của hậu vệ người Pháp tại Bundesliga mùa này, Barca muốn anh trở thành sự thay thế cho Gerard Pique. Manchester United, Bayern Munich, Arsenal và AC Milan được cho là đều đang theo đuổi Upamecano.

Thủ môn Nguyên Mạnh tập luyện trở lại

Nguyên Mạnh bị gãy tay trong trận lượt đi giữa Tampines Rovers (Singapore) - SLNA tại AFC Cup 2018. Theo chẩn đoán, chấn thương trên khiến anh phải nghỉ hết giai đoạn lượt đi V.League 2018. Mới đây, thủ môn Nguyên Mạnh đã chính thức trở lại tập luyện sau hơn 2 tháng dưỡng thương. Trong một chia sẻ mới đây trên trang cá nhân Instagram, người gác đền của đội bóng xứ Nghệ đăng tải hình ảnh đang tập gym và kèm theo dòng chú thích "Làm lại thôi!".

Chelsea cân nhắc bán Kenedy cho Bayern hoặc PSG

Tờ tờ Sky Sports đưa tin, Ban lãnh đạo Chelsea đang cân nhắc khả năng bán tiền vệ Kenedy cho Bayern Munich hoặc PSG trong “phiên chợ Hè” 2018. Hiện cầu thủ sinh năm 1996 này đang chơi bóng cho Newcastle theo dạng cho mượn từ “The Blues”.

Torres chia tay Atletico Madrid sau mùa giải 2017/18

Tiền đạo người Tây Ban Nha Fernando Torres đích thân xác nhận sẽ rời sân Wanda Metropolitano cuối mùa giải này.

"Tôi muốn xác nhận mùa giải cuối cùng trong màu áo Atletico Madrid. Cả câu lạc bộ và tôi đều hiểu đây là thời điểm thích hợp để nói lời chia tay", Fernando Torres tiết lộ.

"Đó thực sự là quyết định khó khăn, bởi ban đầu tôi muốn treo giày tại Atletico. Tuy nhiên, đến lúc nhường chỗ cho những cầu thủ tài năng khác", tiền đạo người Tây Ban Nha nói thêm.

Ly Na (t/h) 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến