Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Mourinho chọn Ter Stegen thay De Gea
20/04/2018 07:05:26
Vượt Thái Lan, U23 Việt Nam vào nhóm hạt giống số 1 vòng loại châu Á; Mourinho chọn Ter Stegen thay De Gea; Barca tăng gấp 4 phí phá vỡ hợp đồng Umtiti... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Vượt Thái Lan, U23 Việt Nam vào nhóm hạt giống số 1 vòng loại châu Á

Thành tích Á quân giải châu Á 2018 của thầy trò HLV Park Hang Seo đã giúp U23 Việt Nam giành lợi thế lớn ở vòng loại giải đấu năm 2020.

Cụ thể, theo thông tin cập nhật trên Wikipedia, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ nằm ở nhóm hạt giống số 1 ở khu vực Đông Á. Trong nhóm này còn có Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia và Triều Tiên. Kết quả này dựa vào thành tích ở giải đấu vừa rồi ở Trung Quốc của U23 Việt Nam. Công Phượng và các đồng đội đã vào tới trận Chung kết và chỉ chịu thua ở phút cuối trước Uzbekistan, đoạt vị trí Á quân.

Malaysia nhờ vào tới tứ kết cũng được xếp trong nhóm 1. Trong khi đó, Thái Lan có thành tích kém hơn, phải nằm ở nhóm 2 cùng với Trung Quốc, Úc, Myanmar và Hong Kong. Nhóm 3 gồm các đội như Lào, Singapore, Campuchia, Indonesia và Đông Timor.

Nhóm 4 gồm: Mông Cổ, Brunei, Philippines, Đài Loan và Macau và nhóm cuối cùng, thứ 5 gồm Guam, quần đảo Bắc Mariana.

Julio Cesar giải nghệ

Thành viên của Inter đoạt cú ăn ba mùa 2009-2010 sẽ treo găng sau trận đấu với Santa Fe tại Copa Libertadores vào ngày 25/4 tới. Trận đấu cuối cùng của Julio Cesar sẽ trong màu áo Flamengo, CLB đầu tiên trong sự nghiệp của thủ thành sinh năm 1979.

Barca tăng gấp 4 phí phá vỡ hợp đồng Umtiti

Theo Mundo Deportivo, Barca sẵn sàng nâng lương cho Samuel Umtiti, hòng tránh sự nhòm ngó của Man Utd. Tuy nhiên, yêu cầu của đội bóng xứ Catalonia là phí phá vỡ hợp đồng của trung vệ người Pháp phải là 309 triệu đôla, gấp hơn 4 lần mức hiện tại.

ĐT nữ Việt Nam hội quân trước AFF Cup một tháng

Khác với thông lệ hàng năm, VFF chỉ tập trung đội tuyển trước thềm giải đấu một tháng. Thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ tập trung vào tháng 6. Sau khi dự AFF Cup, tuyển nữ Việt Nam sẽ tập tiếp để chuẩn bị cho ASIAD 18, diễn ra vào tháng 8. Tại AFF Cup 2018, Việt Nam chung bảng với Myanmar, Philippines, Indonesia và Singapore. Tại VCK Asian Cup vừa kết thúc, Việt Nam chơi không tốt, và thua cả 3 trận.

Cầu thủ Atletico bị treo giò 9 trận 

Keidi Bare, hiện chơi cho đội trẻ Atletico ở giải hạng ba Tây Ban Nha (Segunda B) nhận án phạt nặng nề sau khi xúc phạm trọng tài Gallego Gambin, thậm chí đến tận phòng riêng của ông vào giờ nghỉ giữa hiệp để thóa mạ. Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha đưa án phạt cấm thi đấu 8 trận với Bare, cộng thêm một trận nữa do anh dính 5 thẻ vàng. Mùa giải 2017-2018 coi như khép lại với cầu thủ trẻ người Albania.

Hạ đẹp Bournemouth, HLV Mourinho ra thông báo bất ngờ

Sau trận thắng AFC Bournemouth 2-0 ở vòng 35 Premier League, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng khẳng định, chỉ 3 cầu thủ chắc suất đá trận gặp Tottenham ở bán kết FA Cup vào cuối tuần này. 3 cái tên ấy gồm Romeu Lukaku, Nemanja Matic và Antonio Valencia.

Mourinho chọn Ter Stegen thay De Gea

Khả năng De Gea rời khỏi MU là không nhỏ, khi anh nằm trong điều khoản của dự án chiêu mộ Cristiano Ronaldo.

Từ lâu, De Gea là mục tiêu quan trọng của Real Madrid. Ngay cả khi mục tiêu mua Ronaldo thất bại, MU cũng khó giữ chân De Gea.

Để thay thế De Gea, HLV Mourinho đã chọn Ter Stegen. Thủ môn người Đức đang thi đấu ấn tượng cùng Barca. Anh nhiều khả năng sẽ là thủ thành số 1 của nhà ĐKVĐ thế giới ở World Cup 2018.

Ter Stegen là một phần quan trọng giúp Barca đang trải qua kỷ lục bất bại 40 trận liên tiếp ở La Liga.

Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Ter Stegen với Barca có giá trị 180 triệu euro. MU xem xét đưa Martial vào bàn đàm phán, vì tiền đạo người Pháp đang rất được CLB xứ Catalunya theo đuổi.

Công bố lịch của siêu kinh điển giữa Barca và Real

Ban tổ chức giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha La Liga thông báo trận đấu giữa Barca và Real Madrid sẽ diễn ra vào ngày 7/5 tới.

Chủ tịch của giải La Liga Javier Tebas thông báo trận đại chiến lượt về giữa hai gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha sẽ bắt đầu lúc 20h45, giờ CEST (tức là lúc 1h45 ngày 7/5, giờ Việt Nam).

Bầu Đức khẳng định không về VFF, không ngồi chung với bầu Tú

Bầu Đức cho rằng Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) không hề thành tâm khi kêu gọi ông trở về. Ông khẳng định mình sẽ không quay lại tổ chức quyền lực nhất của bóng đá Việt Nam.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến