Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: PSG chấp nhận cho Neymar đến MU
19/04/2018 07:00:45
Ronaldo chặn đường Neymar về Real, PSG chấp nhận cho Neymar đến MU, Real được đồn đã đạt thỏa thuận mua De Gea với giá 124 triệu đôla... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Ronaldo chặn đường Neymar về Real

Cristiano Ronaldo đã nói với các sếp lớn ở Bernabeu nên chiêu dụ tài năng trẻ Kylian Mbappe hè tới, thay vì ngôi sao người Brazil Neymar.


Ronaldo muốn Mbappe cập bến Real

Theo Dario Gol, CR7 không muốn san sẻ quyền lực tại "nhà trắng" nên tiến cử Mbappe - tiền đạo giàu tiềm năng và dễ bảo hơn Neymar, khi chủ tịch Perez muốn tạo bom tấn chuyển nhượng hè tới.

Benzema và Bale nhiều khả năng sẽ rời thành Madrid. Chính vì thế, Real Madrid dự định sẽ chiêu mộ thêm ít nhất một cầu thủ đẳng cấp Thế giới và cái tên được nhắc đến nhiều nhất thời gian qua là Neymar.

Mặc dù vậy, Ronaldo e ngại mình sẽ bị trở thành cái bóng của Neymar, cả ở trên sân cỏ lẫn ngoài hậu trường.

Real được đồn đã đạt thỏa thuận mua De Gea với giá 124 triệu đôla

Tờ Don Balon tiết lộ tin độc quyền rằng Real Madrid và Man Utd đã thông qua thương vụ, theo sắp đặt của "siêu cò" Jorge Mendes - đại diện cho David de Gea. Real sẽ dùng 68 triệu đôla tiền bán James Rodriguez cho Bayern Munich, để chi trả khoản tiền mua De Gea. Tờ báo Tây Ban Nha còn khẳng định De Gea chỉ là ngôi sao đầu tiên trong số nhiều cầu thủ lớn sẽ cập bến Bernabeu hè này.


U19 Việt Nam thua đậm Mexico ở giải giao mời tại Hàn Quốc

Đội quân của HLV Hoàng Anh Tuấn giữ chân U19 Mexico trong hiệp một, nhưng thua liền bốn bàn ở hiệp sau, cup Suwon JS chiều 18/4. Sau đây hai ngày, U19 Việt Nam sẽ đụng độ U19 Ma-rốc. Ở ngày bế mạc, 22/4, Việt Nam gặp chủ nhà Hàn Quốc. Thành phần U19 Việt Nam dự giải gồm các cầu thủ sinh năm 1999-2000, chuẩn bị cho giải U19 châu Á tháng 10/2018.

Man City áp đảo Đội hình hay nhất ngoại hạng Anh 2017-2018

Tân vô địch góp năm đại diện trong đội hình, gồm hậu vệ Kyle Walker, trung vệ Nicolas Otamendi, tiền vệ David Silva, Kevin de Bruyne và tiền đạo Sergio Aguero. Tottenham đứng thứ hai với ba cầu thủ: Trung vệ Jan Vertonghen, tiền vệ Christian Eriksen và tiền đạo Harry Kane. Liverpool, Chelsea và Man Utd hoàn tất đội hình với tiền đạo Mohamed Salah, hậu vệ Marcos Alonso và thủ môn David De Gea.

Pogba chốt tương lai ở MU

Theo tờ The Sun, tiền vệ Paul Pogba đã quyết định sẽ tiếp tục ở lại MU để chứng tỏ khả năng của bản thân chứ không ra đi như lời đồn thổi của báo chí. Trước đó rộ lên tin đồn tuyển thủ Pháp sẽ ra đi trong Hè 2018 do mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho.

Real Madrid muốn lấy Rashford

Marcus Rashford đang không hài lòng với những gì anh trải qua ở MU. Ngôi sao trẻ người Anh mới đây đã từ chối ký vào bản hợp đồng mới.

Rashford không có nhiều cơ hội đá chính ở MU trong thời gian gần đây. HLV Mourinho gần như bỏ rơi viên ngọc này trên băng ghế dự bị.

Lợi dụng tình hình này, Real Madrid đã vào cuộc lôi kéo Rashford về sân Bernabeu. Đây là điều mà Chủ tịch Perez rất muốn hoàn thành.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017, Real Madrid đã từng theo đuổi Rashford. Tuy nhiên, khi ấy cầu thủ 20 tuổi này được HLV Mourinho hứa hẹn sẽ trao vai trò đặc biệt, nên anh từ chối sang Tây Ban Nha.

Giờ đây, khi Real Madrid quay lại đàm phán, Rashford đang nghiêm túc xem xét rời Old Trafford để cập bến Bernabeu.

PSG chấp nhận cho Neymar đến MU

Don Balon loan báo, PSG đồng ý để Neymar đàm phán với MU, vì một lẽ... ghét Real Madrid.


Neymar mới chỉ cập bến đội bóng nhà giàu nước Pháp hè 2017, nhưng sớm xuất hiện tin đồn ra đi, trong đó nổi bật là 2 tên tuổi theo đuổi: Real Madrid và MU.

Tuy nhiên, theo nguồn trên, trong trường hợp phải mất chân sút Brazil, thì lãnh đạo PSG sẵn sàng để Neymar đến MU, chứ nhất quyết không là Real Madrid.


Lý do, Chủ tịch PSG ghét ông trùm Perez của Kền kền "chơi bẩn", đi đêm và sớm có những lôi kéo người của ông, ngay từ lúc Ronaldo nhận Quả bóng vàng hồi tháng 12 năm ngoái.

Trước đó cũng có thông tin, Neymar bắn tiếng Real, nếu thực sự muốn có anh thì phải hành động sớm, bằng không anh mở cửa đến Premier League và có thể đầu quân MU.

Chỉ có một vấn đề ở đây: muốn có Neymar, MU sẽ phải phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng gần 200 triệu bảng mà PSG đã bỏ ra mua tiền đạo này.

Salah chọn Barca, để chơi bóng cạnh Messi

Báo chí Tây Ban Nha cho hay, Real Madrid tự tin có thể thuyết phục được Mohamed Salah của Liverpool. Thế nhưng, Don Balon lại khẳng định, chân sút Ai Cập có thể làm cú sốc đến đầu quân cho Barca.

Theo nguồn này, Salah muốn chơi bóng cạnh Messi, chứ không phải Cristiano Ronaldo.

Tuy nhiên, mục tiêu số 1 của Barca lại là Antoine Griezmann chứ không phải Salah, mà chắc chắn giá cả sẽ mắc hơn rất nhiều do Liverpool không muốn bán.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến