Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: MU lăm le cướp sao Barca, Liverpool lo mất Salah vào tay Real
02/03/2018 07:06:14
Trước đại chiến Man City, cầu thủ Arsenal "tạo phản" chống HLV Wenger; Coutinho khuyên Barca mua Luiz; Liverpool lo mất Salah vào tay Real; MU lăm le cướp sao Barca... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Liverpool lo mất Salah vào tay Real

Vừa trở lại xứ sương mù hè năm ngoái, Mohamed Salah đã thi đấu bùng nổ, ghi 31 bàn thắng trong màu áo Liverpool trên các mặt trận.

Phong độ cao của ngôi sao người Ai Cập đã thu hút sự chú ý của đội bóng Hoàng gia. Nhật báo El Gol Digital cho hay, Real đang ra sức ve vãn Salah về sân Bernabeu hè tới.

Liverpool rõ ràng không muốn mất viên ngọc quý của mình, nhưng họ cũng hiểu rõ, hấp lực từ Real là rất lớn, khiến nhiều cầu thủ không thể chối từ.

Đề phòng trường hợp Salah chạy theo tiếng gọi của đội bóng thành Madrid, Liverpool đã nhắm cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha - Gelson Martins thay thế. Sporting Lisbon sẽ để Martins ra đi nếu có CLB chồng đủ 53 triệu bảng như trong điều khoản giải phóng hợp đồng.

Coutinho khuyên Barca mua Luiz

Tờ Don Balon cho hay, tiền vệ Philippe Coutinho đã lên tiếng khuyên Ban lãnh đạo Barcelona hay chiêu mộ trung vệ David Luiz của Chelsea trong “phiên chợ Hè” sắp tới. Đồng thời, Coutinho cũng đã trò chuyện với người đồng đội tại Brazil và khuyên Luiz tới sân Camp Nou. Hiện tại, Luiz thường xuyên phải ngồi dự bị do mâu thuẫn với HLV Antonio Conte.

Ronaldo không muốn Kane đến Real

Siêu sao người Bồ Đào Nha gạt tiền đạo người Anh khỏi danh sách những đồng đội anh thích đá cặp. Theo Diario Gol, Cristiano Ronaldo muốn được chơi cạnh Robert Lewandowski hơn Harry Kane. Nhật báo Tây Ban Nha tiết lộ, chân sút người Ba Lan rất tôn trọng Ronaldo và điều ấy khiến cựu cầu thủ Man Utd hài lòng.

Văn Quyết từ chối lương 300 triệu đồng/tháng ở Malaysia

Văn Quyết sẽ nhận mức lương 300 triệu mỗi tháng, phá kỷ lục Việt Nam dành cho một cầu thủ nếu đồng ý sang thi đấu tại Malaysia nhưng anh đã từ chối. Hiện Văn Quyết là trụ cột của Hà Nội FC và mức lương của anh được cho là vào khoảng 60-70 triệu đồng/tháng.

Trước đại chiến Man City, cầu thủ Arsenal "tạo phản" chống HLV Wenger

Theo tiết lộ của tờ Mirror (Anh), Ban huấn luyện và các cầu thủ Arsenal đều phản đối HLV Arsene Wenger và muốn thay thế chiến lược gia người Pháp bằng một nhà cầm quân khác. Mới đây, Arsenal đã thua thảm Man City 0-3 tại chung kết League Cup.

MU lăm le cướp sao Barca

Theo tờ Goal, Ban lãnh đạo MU sẵn sàng lợi dụng việc Barcelona trì hoãn gia hạn hợp đồng với trung vệ Samuel Umtiti để đưa tuyển thủ Pháp về sân Old Trafford trong Hè 2018.

Man City giữ chân sao trẻ

Theo báo giới Anh, Man City sẽ trao cho tài năng trẻ Phil Foden một bản hợp đồng dài hạn ít nhất đến năm 2023 khi anh tròn 18 tuổi vào tháng Năm tới đây. Dự kiến, BLĐ The Citizens cũng tăng lương gấp đôi cho cầu thủ được đánh giá là sản phẩm tốt nhất của lò đào tạo đội bóng hiện nay.

Khả năng dự World Cup 2018 của Neymar bị ảnh hưởng

Theo bác sĩ của đội tuyển Brazil, người trực tiếp thực hiện ca phẫu thuật cho Neymar vào cuối tuần này, cầu thủ đắt giá nhất thế giới có nguy cơ bị nghỉ thi đấu 3 tháng. Neymar có khả năng trở lại vào cuối tháng Năm, ít tuần trước khi World Cup 2018 khởi tranh.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến