Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: PSG bán Neymar, MU đổi Casemiro lấy De Gea
10/03/2018 06:56:02
Coutinho khuyên Barca mua sao Tottenham, PSG bán Neymar với giá 491 triệu đôla, Truyền hình FPT sở hữu bản quyền V-League trước giờ bóng lăn... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Truyền hình FPT sở hữu bản quyền V-League trước giờ bóng lăn

Truyền hình FPT vừa xác nhận có bản quyền phát sóng V-League. Ở vòng đấu đầu tiên, Truyền hình FPT sẽ chính thức phát sóng giải V-League với trận khai mạc giữa Quảng Nam - Sài Gòn FC lúc 17h ngày 10/3. Tiếp sau đó một ngày là trận đấu giữa Than Quảng Ninh - SHB Đà Nẵng lúc 16h30 ngày 11/3 và trận Nam Định - XSKT Cần Thơ lúc 17h cùng ngày. Người hâm mộ có thể theo dõi các trận đấu tại ứng dụng Sự kiện của Truyền hình FPT và FPT Play.

PSG bán Neymar với giá 491 triệu đôla

Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đang cân nhắc việc bán ngôi sao số một trở lại Tây Ban Nha với giá 491 triệu đôla, gần gấp đôi so với những gì PSG đã bỏ ra để chiêu mộ anh hồi hè 2017, theo AS. Hiện Real Madrid đang theo sát diễn biến thương vụ này.

Theo tờ Mundo Deportivo, Neymar đã nói với một vài người bạn cũ ở Barca, rằng anh thấy không hạnh phúc ở Paris. Chân sút người Brazil còn nhờ chiến hữu đánh tiếng về khả năng trở lại La Liga.

Hé lộ lý do Buriram United thanh lý hợp đồng với Hoàng Vũ Samson

Theo truyền thông Thái Lan, tiền đạo Hoàng Vũ Samson đã bất ngờ bị Ban lãnh đạo Buriram United thanh lý hợp đồng chỉ sau hơn 2 tháng gia nhập đội bóng. Theo tiết lộ, Hoàng Vũ Samson đã không đáp ứng được chuyên môn và liên tục ngồi dự bị.

Chelsea bất ngờ liên hệ cựu HLV CLB Thái Lan thay Conte

Tờ Daily Mail (Anh) đưa tin, Ban lãnh đạo Chelsea đang nhắm HLV Slavisa Jokanovic của Fulham để thay thế Antonio Conte khi mùa giải 2017-2018 hạ màn. Trong quá khứ, Jokanovic từng dẫn dắt Muangthong United và giúp đội bóng này vô địch Thai-League.

MU gạ Real Madrid đổi Casemiro lấy De Gea

Cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa MU với De Gea vẫn đang bế tắc. Khả năng các bên chia tay nhau là không nhỏ.


Trước tình hình này, MU đang cố gắng tìm kiếm một thỏa thuận mới với Real Madrid. Theo đó, Quỷ đỏ muốn trao đổi De Gea lấy Casemiro, tiền vệ đang thi đấu nổi bật ở sân Bernabeu.

Casemiro ngày càng thi đấu toàn diện. Mới đây, Real Madrid vắng Modric và Kroos vì chấn thương, nhưng Casemiro vẫn gánh cả tuyến giữa trong trận thắng PSG 2-1.

Hợp đồng của Casemiro với Real Madrid có thời hạn đến 2021, kèm lương khoảng 5,5 triệu euro. Đây là con số không thực sự cao, đối với người hùng của hai danh hiệu Champions League các mùa gần nhất.

MU đang dùng lương cao để lôi kéo Casemiro. Quỷ đỏ tin rằng các cầu thủ Brazil sẽ không trung thành với một CLB, và luôn tìm đến nơi có lương cao hơn.

Các quan chức MU cũng đang tìm kiếm thỏa thuận riêng với Best of You, công ty môi giới đại diện quyền lợi cho Casemiro.

Coutinho khuyên Barca mua sao Tottenham

Mặc dù vừa “chân ướt chân ráo” tới Barcelona, nhưng tiền vệ tân binh Philippe Coutinho vẫn góp ý cho Ban lãnh đạo CLB về việc mua sắm trong “phiên chợ Hè” 2018. Theo đó, ngôi sao người Brazil này đã tha thiết yêu cầu đội bóng chủ sân Camp Nou mua hậu vệ Toby Alderweireld từ Tottenham.

Ngoại binh FLC Thanh Hóa được AFC Cup vinh danh

Mới đây, LĐBĐ châu Á (AFC) đã đề cử ra top 4 bàn thắng đẹp nhất lượt trận thứ 3 vòng bảng AFC Cup 2018. Đang chú ý, ngoại binh Ryutaro Karube của FLC Thanh Hóa cũng lọt top này nhờ bàn thắng vào lưới thủ môn Bali United ở phút 30.

Muller bóng gió chuyện ra đi

Là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Bayern Munich và hiện giữ băng đội phó, Thomas Muller không cam kết tương lai suốt đời ở sân Allianz Arena. Tuyển thủ người Đức nói với Sport1: "Chẳng thể biết điều gì sẽ xảy ra trong vài năm tới. Liệu lúc đó tôi còn được HLV tin tưởng? Với tôi, quan trọng nhất là những gì thể hiện trên sân". 

Cựu vô địch AFF Cup được VFF giảm án kỷ luật

Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vừa có quyết định giảm án phạt cho hậu vệ Huỳnh Quang Thanh. Anh sẽ được thi đấu trở lại từ ngày 31/5/2018.

Quang Thanh là cầu thủ kỳ cựu của bóng đá Việt Nam, từng vô địch AFF Cup 2008. Mùa trước anh thi đấu cho CLB Long An. Tuy nhiên sau khi có những phản ứng phi thể thao trong trận TP.HCM vs Long An tại vòng 6 V.League 2017, anh bị Ban kỷ luật VFF cấm thi đấu trong 2 năm.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến