Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: U23 Việt Nam nhận thưởng 32 tỷ, hé lộ lương của HLV Park Hang Seo
03/02/2018 07:27:27
MU nhận tín hiệu vui từ sao Barca; U23 Việt Nam nhận 32 tỷ đồng tiền thưởng sau chiến tích ở giải châu Á; Hé lộ số tiền lương bầu Đức trả cho HLV Park Hang-seo... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Aubameyang chưa thể ra mắt Arsenal

Cầu thủ đắt nhất lịch sử "Pháo thủ" bị ốm và có khả năng lỡ cuộc tiếp đón Everton tại vòng 26 Ngoại hạng Anh vào tối 3/2. "Cậu ấy bị sốt và không tập luyện được nhiều. Thể lực của Aubameyang chưa đảm bảo", Arsene Wenger nói trong buổi họp báo trước vòng đấu. 

MU nhận tin hiệu vui từ sao Barca

Mourinho theo sát những bước đi của Samuel Umtiti và vẫn nung nấu ý định kéo trung vệ Barca về Old Trafford.

Nhà cầm quân người Bồ là một fan của Umtiti và bản thân hậu vệ 24 tuổi cũng ý thực được điều này.

Theo các tin tức mới nhất, Umtiti đã thông báo với Barca không muốn xem xét việc gia hạn hợp đồng cho đến mùa hè.

Đây là tin vui cho MU và Mourinho. Cựu HLV Chelsea hi vọng có thể sở hữu Umtiti khi mùa giải kết thúc. Mức giá để giải phóng hợp đồng của hậu vệ người Pháp khỏi Barca là 60 triệu euro.

Sau khi mua Lindelof hè qua không thành công, Mourinho muốn tìm một người đá cặp Eric Bailly khiến ông có thể yên tâm. Và Umtiti đã được "chọn".

Mesut Oezil ký hợp đồng với Arsenal đến năm 2021

Ban lãnh đạo Arsenal xác nhận tiền vệ người Đức Oezil đồng ý tiếp tục gắn bó với sân Emirates bằng bản giao kèo mới có thời hạn 3 năm.

Phòng thay đồ M.U 'có biến', Pogba mâu thuẫn với HLV Mourinho

Tham vọng bám đuổi Man City của M.U vừa nhận gáo nước cực lạnh khi họ thúc thủ 0-2 trước Tottenham ở vòng 25 Premier League. Không những vậy, phong thay đồ của đội bóng còn nổi sóng trước thông tin Paul Pogba và HLV Jose Mourinho bất hòa với nhau.

Pogba chính là bản hợp đồng bom tấn trị giá 89 triệu bảng mà HLV Mourinho mang về Old Trafford trong mùa hè 2017. Nhưng đến nay, anh vẫn chưa cho thấy những dấn ấn đậm nét về chuyên môn.

Hé lộ số tiền lương bầu Đức trả cho HLV Park Hang-seo

Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý IV/2017, trong đó có phần phân bổ tài chính dành cho bóng đá, bao gồm cả phần tiền mà bầu Đức dùng để trả lương cho HLV Park Hang-seo. Cụ thể, số tiền này vào khoảng 12 tỷ đồng trong 2 năm, tức 450 triệu đồng/tháng.

Messi ra yêu sách, cạnh tranh Quả bóng vàng

Theo Sport, Lionel Messi đang làm tất cả để giành lại Quả bóng vàng sau 2 năm liên tiếp thất bại trước Ronaldo. Tờ báo có trụ sở tại Catalan này tiết lộ, Messi đã yêu cầu riêng HLV Valverde phải đưa ra một kế hoạch về nhân sự và chiến thuật để giúp siêu sao người Argentina giành danh hiệu cao quý này lần thứ 6.

Số tiền thưởng dành cho thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn tăng lên từng ngày. Theo thông báo của VFF, tính đến trưa ngày 2/2, U23 Việt Nam đã nhận được 32 tỷ đồng từ các Mạnh thường quân.

Theo thông tin mới nhất, số tiền được các đơn vị, tổ chức và doanh nghiệp hứa thưởng cho đội tuyển U23 Việt Nam sau khi giành ngôi vị Á quân châu Á đã cán mốc 32 tỷ đồng. Đây là một con số kỷ lục, cho thấy kỳ tích của thầy trò HLV Park Hang Seo đã được lan tỏa và có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ thế nào.


Tuy nhiên, chắc chắn 32 tỷ đồng nhưng chưa phải là cuối cùng, khi các doanh nghiệp vẫn đang tiếp tục thông báo với VFF sẽ tặng thưởng cho U23 Việt Nam.

Dù vậy, cũng tính đến ngày hôm nay, số tiền thưởng VFF nhận được từ các doanh nghiệp mới ở mức 10 tỷ đồng, tức là khoảng 1/3 trên tổng số. VFF lý giải đây là thời gian sát Tết nên các doanh nghiệp phải chuẩn bị nhiều thủ tục để “mở két”.

Ông Nguyễn Lân Trung phủ nhận việc được chia thưởng cùng U23 Việt Nam

Trước một số thông tin cho rằng các quan chức VFF cũng được “thơm lây” từ khoản thưởng thưởng nóng dành cho đội tuyển U23 Việt Nam, ông Nguyễn Lân Trung khẳng định không có việc này. Cá nhân ông chỉ là một đam mê với bóng đá Việt Nam chứ có công lao gì mà nhận thưởng.

“Tôi tất nhiên không có lý do gì để nhận thưởng cả. Xin mọi người đừng hiểu lầm về tôi. Tôi là một nhà giáo, và mọi việc tôi làm chỉ xuất phát từ niềm đam mê bóng đá mà thôi, không bao giờ tơ hào quyền lợi gì cả”, ông Trung nói.

Việc ông Nguyễn Lân Trung được nhiều người nghĩ rằng cũng sẽ được chia thưởng là bởi vị cựu Phó Chủ tịch VFF này có màn ăn mừng rất nhiệt tình trên xe bus 2 tầng mui trần đón đội tuyển U23 Việt Nam về nước hôm 28/1 vừa qua.

Cũng vì hành động hơi thái quá của mình (chiếm cả vị trí chính diện của HLV Park Hang Seo) mà ông Nguyễn Lân Trung đã bị dư luận “ném đá”.

Man Utd, Man City thống trị danh sách tiền lương

Hai đội bóng thành Manchester có tám trong 10 người hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh. Hai cái tên duy nhất không thuộc Man Utd hay Man City trong top 10 là Mesut Ozil và Eden Hazard. Hiện Alexis Sanchez đang được trả lương cao nhất, với thu nhập hàng tuần là 495 nghìn đôla.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến