TPBank lựa chọn SmartVista trong thanh toán trực tuyến
12/10/2015 20:02:56
(ANTT.VN) - Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) đã chọn SmartVista của BPC Banking Technologies (BPC), đơn vị chuyên cung cấp giải pháp thanh toán, thay thế cho hệ thống thẻ và phương thức thanh toán hiện tại của mình.

Tin liên quan

Việc hợp tác này sẽ giúp cải tiến các hình thức thanh toán của TPBank bao gồm xử lý giao dịch thẻ tại các trụ ATM và POS, cũng như phát hành thẻ với nhiều chức năng mới. Bước tiến này giúp nâng cao các dịch vụ internet và mobile banking của TPBank.

Giải pháp SmartVista sẽ giúp  TPBank vững tiến và cung cấp các dịch vụ với tốc độ cao

Giải pháp SmartVista sẽ giúp TPBank vững tiến và cung cấp các dịch vụ với tốc độ cao (Ảnh: Nguồn Internet)

 “Trong tương lai, một trong những điều quan trọng nhất sẽ là sự linh động trong việc đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu. Hợp tác với BPC và sử dụng giải pháp SmartVista sẽ giúp chúng tôi vững tiến và cung cấp các dịch vụ với tốc độ cao.” Ông Nguyễn Hưng, Giám đốc TPBank chia sẻ.

Rajan S. Narayan, Giám đốc Điều hành khu vực Châu Á – Thái Bình Dương của BPC cũng nhận định rằng: “Tại BPC, chúng tôi kết nối hơn 150 khách hàng ở hơn 50 quốc gia. SmartVista là nền tảng công nghệ thẻ và phương thức thanh toán, sẽ cho phép TPBank đơn giản hóa cách tiếp cận, tăng cường và bổ sung các dịch vụ cải tiến khi cần”.

Sự kết hợp này cho thấy sự chuyển đổi nền tảng thẻ và ATM Switch của ngân hàng với SmartVista và các dịch vụ hoàn thiện hơn trong năm 2015 với những cải tiến và bổ sung vào đầu năm 2016.  

BPC Technologies, Ltd – là một tập đoàn số một tại Nga và trên thế giới về lĩnh vực cung cấp giải pháp thanh toán thẻ toàn cầu. Với gần 20 năm kinh nghiệm về lĩnh vực cung cấp giải pháp thanh toán thẻ trên toàn cầu. Tại Việt Nam đã có 6 ngân hàng sử dụng giải pháp của hãng, đó là: SHB, An Bình, Đông Á và Ocean Bank, PVBank mới nhất là TPBank.

Nhật Đăng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến