Dòng sự kiện:
Triệu tập, yêu cầu nhóm nữ sinh đánh hội đồng bạn cùng trường viết bản tường trình
06/11/2017 14:20:41
Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Diễn Châu (Nghệ An) đã triệu tập và yêu cầu nhóm nữ sinh viết bản tường trình đánh bạn tàn bạo vào ngày 5/11.

Ngày 6/11, chia sẻ với PV, ông Phan Lam Giang, Giám đốc Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết: "Sau khi nhận được thông tin và qua xác minh ban đầu, nhà trường đã triệu tập 3 học sinh đánh bạn vào ngày 5/11, đồng thời yêu cầu các học sinh này viết tường trình, làm rõ sự việc”.

Nạn nhân là học sinh tên H., lớp 10, Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Diễn Châu. Bên cạnh đó, nhà trường cũng đã triệu tập thêm 1 số bạn đứng ngoài xem mà không có hành động can ngăn để làm rõ thêm, ông Phan Lam Giang cho biết thêm.

Hình ảnh các học sinh đánh nhau được đăng tải trên mạng xã hội.

Trước đó, ngày 5/11, một đoạn clip dài khoảng hơn 1 phút được đăng tải trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh nhóm nữ sinh khi đi học về đã kéo nhau ra một bãi phi lao ở khu vực vùng biển Diễn Thành, huyện Diễn Châu để đánh nữ sinh H.  

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút nhiều người. Đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm nữ sinh gồm 3 em mặc áo ấm, mặt bịt khẩu trang đánh đập dã man một bạn nữ khác.

Sau khi đánh ngã em H., một nữ sinh dùng dép đánh vào đầu. Dù nữ sinh H. bị đánh đã nằm gục dưới đất nhưng vẫn bị các nữ sinh khác đấm đá mạnh vào người. Khi nữ sinh này bị đánh, nhiều nam sinh và nữ sinh khác đứng xem nhưng không can thiệp.

Được biết, em H. và 3 nữ sinh kia đều học cùng lớp 10, Trung tâm GDTX huyện Diễn Châu. Nguyên nhân ban đầu có thể do đã có những lời nói qua lại xúc phạm lẫn nhau.

Hiện vụ việc đang được Trung tâm GDTX huyện Diễn Châu tiếp tục xác minh làm rõ.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến