Dòng sự kiện:
Trung Quốc: Nước đóng băng ngay tại vòi chữa cháy khiến kho chứa hàng bị thiêu rụi
25/01/2016 16:06:37
ANTT.VN - Với nhiệt độ dao động quanh mức -1 độ C, các nhân viên cứu hỏa đã phải đánh vật với những chiếc vòi chữa cháy khi nước đông đá ngay bên trong ống dẫn.

Tin liên quan

Kho chứa hàng chìm trong biển lửa tại Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, miền Trung Trung Quốc. (Ảnh: SCMP).

Gió mạnh cùng với điều kiện thời tiết giá lạnh đã khiến cho những nỗ lực cứu hộ của lực lượng cứu hỏa tại một kho chứa hàng bốc cháy ở thành phố Trịnh Châu thuộc tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, gặp phải không ít khó khăn, tờ Bưu điện Hoa Nam Buổi sáng trích dẫn nguồn tin từ truyền thông địa phương hôm nay (25/1) đưa tin.

Ít nhất 2 kho hàng đã bị phá hủy hoàn toàn sau vụ cháy lớn. Tờ Henan Business Daily cho hay, vụ hỏa hoạn bắt đầu vào khoảng 8 giờ tối Chủ Nhật (24/1) và kéo dài ít nhất 2 giờ sau đó thì mới được khống chế hoàn toàn.

Theo những ảnh được đăng tải trên mạng, có thể thấy nhiều tấm lợp bên trên kho chứa hàng đã bị thiêu rụi, đám cháy bùng lên và bao trùm khắp các tầng và bên ngoài tòa nhà. May mắn là không có thương vong nào được báo cáo.

Theo truyền thông địa phương, các nhà kho này chủ yếu chứa đồ nội thất, thiết bị điện tử và quần áo. (Ảnh: SCMP).

Với nhiệt độ dao động quanh mức -1 độ C, các nhân viên cứu hỏa đã phải đánh vật với những chiếc vòi chữa cháy khi nước đông đá ngay bên trong ống dẫn. Không chỉ thế, những đợt gió mạnh liên tục ập đến khiến ngọn lửa càng trở nên khó kiểm soát và đe dọa đến những tòa nhà bên cạnh.

Theo tờ Henan Business Daily, các kho hàng trên chủ yếu chứa đồ nội thất, thiết bị điện tử và quần áo. Một chủ cửa hàng bán đồ nội thất cho hay, ước tính tổng thiệt hại của ông sau vụ hỏa hoạn này lên đến 6 triệu nhân dân tệ (tương đương với 912.000 USD).

Phương Phương – Theo SCMP

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến