Dòng sự kiện:
Truy đuổi 'cẩu tặc', người đàn ông bị bắn trọng thương
14/08/2018 01:28:04
Khi đi tập thể dục, 1 người dân ở TP Vinh (Nghệ An) phát hiện 2 đối tượng nghi trộm chó nên đã truy hô đuổi theo thì bất ngờ bị bắn trọng thương.

Ngày 13/8, thông tin từ Công an phường Bến Thủy, TP Vinh (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc 1 người dân bị thương khi phát hiện, truy đuổi 2 đối tượng trộm chó.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Theo đó, vào khoảng 5h50 ngày 12/8, một số người dân thuộc địa bàn khối 10, phường Bến Thủy, TP Vinh đang tập thể dục tại sân bóng chuyền của khối 10 thì phát hiện 2 đối tượng đi xe máy chở theo dụng cụ bắt chó và 2 con chó buộc ở trên xe máy.

Thấy vậy, người dân truy hô và đuổi theo hướng các đối tượng trộm chó thì bị 2 tên này quay đầu xe máy lại, cầm súng tự chế nổ vào đám đông. Chưa dừng lại, 2 đối tượng còn ném về phía người dân 1 chai thủy tinh bịt kín, trong đó chứa hàng trăm chiếc đinh sắt, có mùi xăng nồng nặc.

Sợ hãi, một số người dân tìm kiếm nơi né tránh thì 2 "cẩu tặc" tiếp tục nổ 3 phát súng. Sự việc đã khiến anh N.N.C. (SN 1971), trú tại địa phương bị đạn bắn trúng đùi phải. 

Anh N.N.C. đang điều trị tại bệnh viện.

Nạn nhân sau đó nhanh chóng được đưa đến bệnh viện cấp cứu; đồng thời người dân cũng báo cáo sự việc lê cơ quan chức năng.

Vỏ đạn được gắp ra từ cơ thể anh C.

Tại bệnh viện, kết quả chụp phim cho thấy, anh C. bị viên đạn xuyên gần qua bắp đùi. Các bác sĩ đã tiến hành hội chẩn và phẫu thuật lấy viên đạn ra khỏi cơ thể bệnh nhân an toàn.

Hiện, vụ việc đang được Công an phường Bến Thủy phối hợp cùng cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến