Dòng sự kiện:
U20 Việt Nam hòa đầy cảm xúc ở World Cup
22/05/2017 21:00:05
Đội tuyển U20 Việt Nam dù bị đánh giá thấp hơn nhưng sau tiếng còi khai cuộc tại U20 FIFA World Cup 2017, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn đã nhập cuộc đầy hứng khởi và tổ chức tấn công mạnh mẽ.

Tuyển U20 Việt Nam đi vào lịch sử bóng đá Đông Nam Á khi đội bóng này trở thành đội đầu tiên có điểm tại U20 FIFA World Cup.

Vào lúc 18h ngày 22/5, đội hình xuất phát của U20 Việt Nam gặp U20 New Zealand gồm: Tiến Dũng, Tấn Tài, Tấn Sinh, Đình Trọng, Văn Hậu; Minh Dĩ, Quang Hải, Hoàng Nam, Văn Hào, Thanh Bình, Đức Chinh.

Ngay từ sớm trrên khán đài SVĐ Cheonan, nhiều CĐV có mặt tỏ ra rất háo hức chờ đợi trận đấu diễn ra. Hầu hết trong số này là người Việt Nam đang làm việc, học tập tại Hàn Quốc. Ngoài ra, một số CĐV từ quê nhà cũng sang Hàn Quốc cách đây vài ngày, mang theo lá quốc kỳ lớn để tiếp sức cho U20 Việt Nam.

Trước khi trận đấu diễn ra khoảng 3 tiếng, đã có rất đông CĐV Việt Nam kéo tới sân Cheonan để cổ vũ cho U20 Việt Nam. Ảnh: VietNamNet

 

Trong hiệp 1, U20 Việt Nam gây bất ngờ bằng màn trình diễn ấn tượng trước đối thủ được đánh giá có thể hình vượt trội. Nếu chính xác hơn trong khâu dứt điểm, Thanh Bình và Hoàng Nam đã có thể mang về bàn mở tỷ số.

Cuối hiệp 1, trọng tài còn bỏ qua một quả penalty của U20 Việt Nam khi cầu thủ khoác áo số 15 Cox để bóng chạm tay ở khu vực cấm địa sau pha xử lý kỹ thuật của Thanh Bình.

Phút 57, HLV Hoàng Anh Tuấn thực hiện sự thay đổi người bất đắc dĩ, Hoàng Đức vào thay Văn Hào bị chấn thương. Đến phút 79, U20 Việt Nam thay cầu thủ thứ 2: Hoàng Nam rời sân để nhường chỗ cho Thanh Sơn.

Theo dõi trận đấu gay cấn, nhiều người tiếc nuối khi các cầu thủ bỏ qua nhiều cơ hội ăn bàn.

U20 Việt Nam thi đấu đầy tự tin trước U20 New Zealand. Ảnh: Khám phá

 

Chung cuộc, trận hòa 0 - 0 của U20 Việt Nam và U20 New Zealand thuộc bảng E VCK FIFA U20 World Cup 2017 vẫn đi vào lịch sử khi Việt Nam là đội bóng Đông Nam Á đầu tiên giành điểm ở U20 World Cup.

Tuy nhiên, đây là kết quả đầy tiếc nuối đối với U20 Việt Nam bởi các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn là những người chơi hay hơn, giữ thế chủ động trong trận đấu này.

 

 

Bảo Khánh (T/h)

 

 

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến