Dòng sự kiện:
U23 Việt Nam ghi điểm với bạn bè quốc tế bằng cú đúp giải thưởng
27/01/2018 21:12:50
Các cầu thủ U23 Việt Nam đã được nhận thêm giải thưởng phụ Fair-play tại vòng chung kết châu Á U23.

Trận đấu chung kết giữa U23 Việt Nam với U23 Uzbekistan đã kết thúc và chiến thắng thuộc về đại diện đến từ Trung Á. Tuy thua trận nhưng U23 Việt Nam cũng đã cống hiến một trận đấu rất tốt và chỉ chịu nhận thất bại ở phút cuối trận.

U23 Việt Nam nhận giải đội bóng chơi Fair-play nhất.

Với kết quả này, U23 Việt Nam lần đầu tiên trở thành một trong 2 đội mạnh nhất châu Á cấp độ U23. Không chỉ giành ngôi Á quân, U23 Việt Nam còn được trao Giải Fair-play trong lễ trao giải của BTC U23 châu Á tối 27/1.

Giải thưởng phụ Fair-play của BTC đã phản ánh rất xác đáng màn trình diễn của thầy trò HLV Park Hang Seo tại giải đấu lần này. Dù không được đánh giá cao nhưng U23 Việt Nam đã thi đấu đầy nỗ lực, cống hiến hết mình để giành quyền vào chơi trận chung kết. Bên cạnh đó, lối đá ít bạo lực, thái độ ứng xử của từng cầu thủ trên sân, HLV bên ngoài đường biên cũng giúp U23 Việt Nam ghi điểm trong mắt BTC.

Ở giải Cầu thủ xuất sắc nhất, tiền vệ mang áo số 7 của Uzbekistan Odijon Xamrobekov là người giành chiến thắng.

Giải Vua phá lưới thuộc về Almoez Ali của U23 Qatar với 6 bàn thắng. Quang Hải của U23 Việt Nam xếp thứ hai với 5 bàn, trong khi các cầu thủ Akram Afif (Qatar), Jasurbek Yakshiboev (Uzbekistan), Lee Keun-Ho (U23 Hàn Quốc) và Oday Dabbagh (Palestine) có cùng 3 bàn, xếp thứ ba.

Xuân Tùng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến