USD giữ phong độ với Euro
27/07/2016 09:39:04
ANTT.VN – USD giao dịch phiên hôm qua (26/7) diễn biến trái chiều so với các đồng tiền chủ chốt, mạnh hơn Euro nhưng yếu hơn đồng yên.

Tin liên quan

Chốt phiên, USD giảm 1,1% so với yên xuống 104,63 JPY/USD trong khi đó, euro lại giảm 0,1% so với USD xuống 1.0987 USD/EUR.

Ảnh:Finviz

Chỉ số Đôla Wall Street Journal, theo dõi USD với 16 đồng tiền trong giỏ tiền tệ, giảm 0,2% xuống 87,86 điểm. Tương tự, chỉ số ICE Dollar cũng giảm 0,1% xuống 97,16 điểm. Trong tuần, đã có thời điểm ICE Dollar chạm đỉnh khi đồn đoán FED tăng lãi suất ngày càng trở nên thuyết phục.

Hôm qua, yên tăng mạnh sau báo cáo của Nikkei cho rằng gói kích thích của chính phủ Nhật Bản có thể không lớn như dự đoán, dấy lên hoài nghi về khả năng của BOJ trong việc thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và hạ giá nội tệ.

Ở một diễn biến khác, đồng bảng Anh tăng nhẹ, giao dịch quanh ngưỡng 1,3139 GBP/USD.

Ảnh:Finviz

Hiện tại, giới đầu tư đang đưa ra nhiều đồn đoán về chiều hướng của yên trước phiên họp chính sách 2 ngày của BOJ, kết thúc vào thứ Sáu 29/7. Một số nhà kinh tế học cho rằng BOJ có thể thực hiện mọi giải pháp từ tăng cường mua tài sản đến “tiền trực thăng”.

Khang Khang (Theo MW)

 

 

 

 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến