Dòng sự kiện:
Vietcombank phân biệt đối xử với khách hàng công an Hà Nội sử dụng thẻ ghi nợ?
12/07/2019 18:00:34
Vietcombank đã nâng hạn mức rút tiền mặt đối với khách hàng sử dụng thẻ ghi nợ do NH này phát hành. Tuy nhiên, hạn mức này không áp dụng đối với thẻ ghi nợ do Sở giao dịch phát hành cho cán bộ Công an TP Hà Nội.

Trong thông báo mới đây gửi đến khách hàng của Vietcombank, ngân hàng cho biết, nhằm gia tăng lợi ích sử dụng thẻ cho khách hàng, kể từ ngày 01/07/2019, Vietcombank nâng hạn mức rút tiền mặt như sau:

Tổng hạn mức rút tiền mặt tối đa đối với thẻ ghi nợ nội địa là 100 triệu đồng/ngày. Thẻ ghi nợ quốc tế cũng được nâng tổng hạn mức rút tiền mặt tối đa 100 triệu đồng/ngày (rút trong nước), trong đó hạn mức rút tiền mặt tại nước ngoài tối đa 30 triệu đồng/ngày.

Đáng chú ý, trong thông báo gửi đến khách hàng, Vietcombank lưu lý các khách hàng rằng hạn mức này “không áp dụng đối với thẻ ghi nợ do Sở giao dịch phát hành cho cán bộ Công an Thành phố Hà Nội”.

Trước đó, kể từ ngày 01/01/2019, nhà băng này cũng điều chỉnh hạn mức rút ngoại tệ tiền mặt tại nước ngoài là tối đa tương đương 30 triệu VND/ngày đối với tất cả các sản phẩm thẻ tín dụng và ghi nợ quốc tế do Vietcombank phát hành.“Chúng tôi tin rằng việc nâng hạn mức rút tiền mặt sẽ gia tăng tiện ích thẻ ghi nợ, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi lựa chọn và tin dùng dịch vụ thẻ của Vietcombank,”, trích nội dung thông báo của Vietcombank.

Thẻ ghi nợ Vietcombank do ngân hàng này phát hành cho phép khách hàng cá nhân là chủ thẻ sử dụng trong phạm vi số dư tài khoản tiền gửi không kỳ hạn và hạn mức thấu chi để thanh toán tiền hàng hóa, dịch vụ, rút tiền mặt tại đơn vị chấp nhận thẻ hoặc điểm ứng tiền mặt (ATM/EDC) trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.

Theo Infonet

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến