Dòng sự kiện:
Vietinbank quyên góp cứu trợ đồng bào lũ lụt tại Hải Phòng
03/08/2015 14:51:16
ANTT.VN – Nhằm giúp người dân khắc phục hậu quả sau cơn lũ lụt quét qua các tỉnh vùng biển phía bắc, hôm qua (2/8), Đoàn công tác VietinBank Lê Chân đã có mặt tại xã Việt Hải, huyện Cát Hải, Hải Phòng để trao tận tay đồng bào lũ lụt những phần quà và nhu yếu phẩm cần thiết cho cuộc sống.

Tin liên quan

Bà Lê Thị Xuân - Giám đốc Chi nhánh Lê Chân trao tiền cứu trợ cho UBND xã Việt Hải

Xã Việt Hải nằm cách thị xã Cát Hải chừng 13 km và bị cô lập từ ngày 27/7 do mưa lớn trong nhiều ngày cộng với triều cường tăng cao. Toàn xã có 75 căn nhà thì có tới gần 40 căn nhà bị ngập sâu trong nước, nhiều hecta hoa màu cùng vật nuôi bị mất trắng, mọi sinh hoạt của người dân trong xã bị tê liệt hoàn toàn.

Nắm bắt được thông tin trên, Ban Giám đốc VietinBank Lê Chân đã phát động cán bộ nhân viên (CBNV) trong Chi nhánh góp sức chung tay ủng hộ cho đồng bào bão lụt xã Việt Hải và chỉ chưa đầy 15 phút sau khi phát động tổng số tiền quyên góp đã lên đến trên 70 triệu đồng và 750 kg gạo.

Số tiền cứu trợ trên nhanh chóng được đoàn công tác do đồng chí Lê Thị Xuân - Giám đốc Chi nhánh Lê Chân dẫn đầu đã không quản ngại đường xa, giao thông gặp nhiều khó khăn để đến và trao tận tay, động viên tinh thần đồng bào lũ lụt xã Việt Hải vượt qua thiên tai, sớm ổn định cuộc sống.

Bà Lê Thị Xuân mong rằng những phần quà tuy nhỏ bé, ít ỏi nhưng cũng phần nào giúp người dân vơi bớt đi những khó khăn của bà con nơi đây.

Ông Đỗ Mạnh Hùng - Chủ tịch UBND xã Việt Hải, huyện đảo Cát Hải, đại điện cho người dân trong xã đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến tất cả CBNV VietinBank Lê Chân và hứa sẽ chuyển số tiền và gạo đến những hộ gia đình có nhà còn bị ngập sâu trong nước mà chưa thể đến nhận quà cứu trợ.

Đây cũng là một hành động đẹp thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm là rách của Vietinbank dành cho những đồng bào gặp khó khăn vùng bão lũ.

N.M

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến