VNPT: Chủ tịch HĐTV về hưu, ai kế nhiệm 'ghế nóng'?
16/12/2014 14:26:27
ANTT.VN – Ai sẽ là người được tin tưởng giao nắm giữ chức vụ Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) thay cho Chủ tịch đương nhiệm Phạm Long Trận về nghỉ hưu?

Tin liên quan

Chủ tịch HĐTV VNPT - Phạm Long Trận sắp về hưu.

Theo thông tin từ Vietnam+, chiều nay (16/12), VNPT sẽ tổ chức Lễ bàn giao nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng thành viên của Tập đoàn.

Theo đó, Chủ tịch Hội đồng thành viên đương nhiệm của VNPT là ông Phạm Long Trận sẽ về hưu sau hơn 4 năm tại vị (từ tháng 3/2010). Hiện ông cũng đang đồng thời đảm nhận vị trí bí thư Đảng uỷ VNPT.

Trước đó, ông Trận đã từng có nhiều năm kinh nhiệm tại các vị trí lãnh đạo quan trọng như Giám đốc VTN, Phó Tổng Giám đốc, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Bưu chính viễn thông Việt Nam…

Đến nay, mặc dù thông tin về người kế nhiệm Chủ tịch Phạm Long Trận vẫn còn là một ẩn số. Tuy nhiên, nhiều dự đoán cho rằng, chiếc ghế nóng này nhiều khả năng sẽ được trao cho ông Trần Mạnh Hùng-đương kim Tổng Giám đốc VNPT.

Tổng Giám đốc VNPT - Trần Mạnh Hùng nhiều khả năng sẽ kế nhiệm chiếc ghế Chủ tịch HĐTV từ ông Trận.

Ông Trần Mạnh Hùng sinh năm 1959 và bắt đầu làm việc tại VNPT từ năm 1981. Ông Hùng đã từng làm việc tại Công ty Viễn thông Quốc tế, Ban Viễn thông của VNPT và được bổ nhiệm làm Phó Tổng giám đốc VNPT năm 1999. Đến năm 2007, VNPT thay đổi mô hình tổ chức thì ông Hùng giữ chức Thành viên Hội đồng thành viên của VNPT và Giám đốc Viễn thông Hà Nội. Từ 6/8/2013 đến thời điểm hiện tại, ông Trần Mạnh Hùng vẫn đang đảm đương và làm tốt vai trò lãnh đạo trên cương vị Tổng Giám đốc VNPT.

Ông Trần Mạnh Hùng được đánh giá là một trong những gương mặt xuất sắc nhất của VNPT và được giới truyền thông nhận định là con người có tính cách cởi mở và có tầm nhìn. Ông Trần Mạnh Hùng cũng được các đối thủ của VNPT đánh giá cao về khả năng kinh doanh và tài lãnh đạo.

Diệu Ly (tổng hợp)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến