Võ sĩ Lương Bá Tá khiến khán giả Quảng Ngãi ngây ngất trong chiến thắng
14/11/2016 09:20:17
Hàng ngàn khán giả của Quảng Ngãi đã tập chung về quảng trường Phạm Văn Đồng để cổ vũ hết mình cho các võ sĩ tranh tài ở đêm chung kết Võ cổ truyền tranh đai vô địch Number 1.

Tin liên quan

Một trong những đại diện của Quảng Ngãi là Lương Bá Tá đã không làm cho khán giả nhà phải thất vọng bằng chiến thắng vang dội trước nhà đương kim vô địch Vũ Trường Giang của Đắc Nông ở hạng cân 65kg nam.

Bá Tá thi đấu cởi mở với nhà đương kim vô địch Vũ Trường Giang (xanh)

Trận đấu được xếp vào hạng đáng xem nhất giữa hai võ sĩ Vũ Trường Giang và Lương Bá Tá khiến khán giả không thể rơi mắt khỏi trận đấu một phút giây nào. Đặc biệt, Bá Tá được sự cổ vũ của hàng ngàn khán giả xứ Quảng sẽ tiếp thêm động lực cho anh thi đấu tốt hơn.

Một cú ra đòn cực kỳ chính xác của Bá Tá

Cả hai võ sĩ bước vào hiệp 1 hừng hực khí thế. Như thường lệ, Trường Giang vẫn chứng tỏ được sức mạnh của mình khi tung ra những cú đá uy lực, khiến Bá Tá nhiều lần choáng váng. Dường như trước sự cổ vũ đông đảo khán giả nhà đã khiến Bá Tá bị căng cứng về tâm lý. Anh để lộ nhiều sơ hở giúp Trường Giang chiếm ưu thế trong hiệp đấu đầu tiên.

Bước vào hiệp 2, Lương Bá Tá với những chỉ đạo từ huấn luyện viên đã bắt đầu lấy lại được bình tĩnh, anh tấn công bằng những đòn đánh sở trường. Các đòn chân của võ sĩ xứ Quảng đã gây ra rất nhiều khó khăn cho Trường Giang. Bá Tá liên tục áp sát, di chuyển linh họat để dồn ép nhà ĐKVĐ vào thế chống đỡ vất vả. Bằng bản lĩnh chiến đấu cực kỳ dũng mãnh của mình, Lương Bá Tá đã giành lại thế trận, tạo sự cân bằng giữa hai võ sĩ sau hai hiệp đấu.

Bá Tá liên tục áp sát, di chuyển linh họat để dồn ép nhà ĐKVĐ vào thế chống đỡ vất vả.

Sang hiệp thi đấu quyết định, tính chất quan trọng của cục diện đã khiến hai võ sĩ khá thận trọng. Họ không lao vào nhau mà thường xuyên phòng thủ, nhử đòn để chờ sơ hở từ đối phương. Phát hiện điểm yếu của đối thủ là chân trụ yếu, Lương Bá Tá liên tục đánh vào yếu điểm của Trường Giang.

Những đòn đá cao bằng chân phải của võ sĩ Quảng Ngãi vô cùng uy lực, nhiều lần khiến Trường Giang không thể chống đỡ. Khán giả của xứ Quảng dường như bùng nổ cảm xúc khi chứng kiến trận đấu này.

 Chiến thắng của Bá Tá làm nức lòng người hâm mộ xứ Quảng

Khởi đầu không không thật sự tốt nhưng với bản lĩnh của mình Lương Bá Tá đã nhanh chóng chứng tỏ được đẳng cấp của bản thân bằng cú lội ngược dòng ngoạn mục. Với tỷ số 4-1, anh đã giành chiến thắng nghẹt thở, làm nức lòng người hâm mộ quê nhà khi bước lên ngôi vô địch một cách không thể ấn tượng hơn ở sân chơi danh giá của làng võ thuật Việt Nam hiện nay.

Vinh Phạm

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến