Dòng sự kiện:
Vụ bác sĩ thẩm mỹ bị truy sát: Vợ cũ thuê băng giang hồ với giá 1 tỷ đồng
01/06/2018 09:42:56
Quá trình làm việc với công an, đối tượng Phan Nguyễn Duy Thanh (Giám đốc Công ty vệ sĩ S.T.) khai nhận được bà Ngọc thuê chém dằn mặt ông Chiêm Quốc Thái với giá 1 tỷ đồng.

Liên quan đến vụ nam bác sĩ thẩm mỹ bị nhóm đối tượng dùng hung khí truy sát tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP HCM), nguồn tin từ báo Người Lao Động cho biết, ngày 31/5, CQĐT Công an TP HCM đã khởi tố vụ án hình sự Cố ý gây thương tích.

CQĐT đồng thời tiến hành bắt tạm giam 5 đối tượng: Phan Nguyễn Duy Thanh, Nguyễn Thanh Phong, Phạm Văn Ngôn, Nguyễn Trần Thanh Tuấn, Chống Thín Sáng.

Bà Vũ Thụy Hồng Ngọc (SN 1978) cũng đang bị Công an TP HCM tạm giữ hình sự do có liên quan đến vụ truy sát chồng cũ.

Bà Vũ Thụy Hồng Ngọc

Cũng theo nguồn tin này, quá trình làm việc với công an, đối tượng Phan Nguyễn Duy Thanh, Giám đốc Công ty vệ sĩ S.T. khai nhận được bà Ngọc thuê chém dằn mặt ông Chiêm Quốc Thái, Gám đốc của một bệnh viện thẩm mỹ có tiếng ở trung tâm Sài Gòn với giá 1 tỷ đồng.

Các đối tượng gồm: Phong, Tuấn, Ngôn trực tiếp theo dõi và sử dụng hung khí chém ông Thái. Trong khi đó, Sáng là người cùng bàn bạc, trực tiếp ra lệnh cho Phong, Ngôn và Tuấn thực hiện phi vụ này.

Sau khi bị chém, nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu với vết thương ở lưng và kết quả giám định bị thương tật 5%.  

Trước đó, báo Kiến thức đưa tin, vụ truy sát xảy ra vào tối 28/3, trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1 (TP HCM).

Bác sĩ Thái cho biết, thời điểm trên, ông cùng một số người bạn đến ăn uống tại nhà hàng trên phố đi bộ. Sau bữa ăn, ông cùng 1 người bạn ra về. Vừa bước ra khỏi nhà hàng thì ông Thái bất ngờ bị 2 đối tượng trong nhóm gồm 4 thanh niên lao đến, rút hung khí đâm chém.

Thương tích trên cơ thể bác sĩ Thái.

Sự việc xảy ra ngay phố đi bộ Nguyễn Huệ, có đông đúc người qua lại nhưng không ai can thiệp vì nhóm đối tượng hành động khá nhanh và có cầm theo hung khí. Ông Thái sau đó được chở đến bệnh viện để băng bó thương tích.

Vị bác sĩ này cho biết, thương tích ở vai ông khá sâu và dài, phải khâu 20 mũi; còn vết chém ở vai xước đường dài. Tuy nhiên, các vết chém đều vào những phần mềm.

Vụ việc sau đó được Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP HCM phối hợp với Công an quận 1 vào cuộc điều tra, làm rõ.

Theo công an, giữa ông Thái và vợ cũ là bà Ngọc có tranh chấp về tài sản sau ly hôn. Giữa 2 người thường xuyên xảy ra đụng độ.

Ngày 24/5, bà Ngọc ra sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM) làm thủ tục bay qua Mỹ thì bị cơ quan công an phát hiện, mời về trụ sở để làm rõ.

Ngày 26/5, CQĐT Công an TP HCM đã ra quyết định bắt khẩn cấp bà này để phục vụ điều tra vụ án.

Bảo Khánh (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến