Dòng sự kiện:
Vụ đâm gia chủ rồi cướp dây chuyền vàng: Nghi phạm tự vẫn sau khi gây án?
20/01/2018 14:36:05
Liên quan đến vụ việc 1 đối tượng nam vào nhà của người cùng thôn đâm người này trọng thương rồi cướp dây chuyền vàng, Công an huyện Hoài Đức (Hà Nội) cho biết đã xác định danh tính nghi phạm.

Sáng 20/1, Công an huyện Hoài Đức (Hà Nội) cho biết, liên quan đến vụ 1 người dân trên địa bàn thôn Phương Quan, xã Vân Côn bị đâm trọng thương tại nhà, danh tính kẻ gây án được xác định là Nguyễn Văn Tuấn (SN 1980) trú tại địa phương.

“Trước đó, khoảng 10h30 ngày 5/1, nhận được tin báo của phía Công an xã Vân Côn trên địa bàn có xảy ra vụ vào nhà dân đâm nhau rồi bỏ trốn, lãnh đạo Công an huyện đã cử Đội điều tra huyện phối hợp với Đồn số 7 xuống hiện trường xác minh, làm rõ sự việc”, Công an huyện thông tin.

Qua xác minh ban đầu, Tuấn là người đến nhà đâm trọng thương ông Vũ Đắc Luyện (SN 1970). Tại hiện trường xảy ra vụ việc, đối tượng khi bỏ trốn đã để lại 1 con dao dính máu, chiếc xe máy và sợi dây chuyền vàng đã cướp trước đó của gia chủ.

Ông Luyện vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện 103

Sau khi xác minh, lấy lời khai người làm chứng, Đội điều tra đã truy tìm đối tượng Tuấn nhưng không thấy tung tích. Đến khoảng 18h30 cùng ngày, nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện 1 người bị thương tích, chảy máu ở cổ, ở nơi cách nhà ông Luyện khoảng 400m, cảnh sát đã có mặt xác minh làm rõ.

Danh tính người này được xác định là Nguyễn Văn Tuấn và qua điều tra xác định, người này chính là nghi phạm ra tay với ông Luyện vào buổi sáng cùng ngày.

Hiện, đối tượng Tuấn đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hà Đông (Hà Nội). Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Như đã đưa tin, trước đó, vào ngày 5/1, tại thôn Phương Quan, xã Vân Côn, huyện Hoài Đức (Hà Nội) xảy ra vụ việc 1 đối tượng vào nhà người đàn ông cùng thôn dùng vật sắc nhọn đâm nhiều nhát vào gia chủ rồi giật dây chuyền vàng hơn 2 cây đang đeo trên cổ.

Sau khi bị phát hiện, nghi phạm vứt lại dây chuyền, để lại hung khí và xe máy rồi chạy trốn. Nạn nhân bị đâm trọng thương hiện vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện Quân y 103.

Huy Tưởng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến