Dòng sự kiện:
Sự thật bảo vệ Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất đánh người nhà bệnh nhân
19/10/2017 14:11:37
Ngày 18/10, một clip trên mạng xã hội facebook chia sẻ về việc nam thanh niên bị nhân viên bảo vệ Bệnh viện Đa Khoa Thạch Thất, Hà Nội đánh chảy máu đầu gây xôn xao cộng đồng mạng.

Ngày 18/10, trên mạng xã hội Facebook đăng tải một clip ghi lại cảnh một người đàn ông bị chảy máu đầu tại hành lang bệnh viện Đa Khoa Thạch Thất (Hà Nội) với thông tin cho rằng bị bảo vệ bệnh viện này đánh chảy máu khi xin vào thăm bố.

Nội dung được đăng tải về vụ việc cụ thể như sau: “Khoảng 13h10 chiều nay 18/10, người nhà bệnh nhân xin thăm bố và cho bố 300 nghìn đồng tiền ăn. Bảo vệ không cho vào còn đánh hai chị người nhà bệnh nhân, một người giữ bà chị còn một người đập đầu em trai đến chảy máu đầu.

Cũng không biết nguyên nhân nào dẫn đến sự việc như thế này, nhưng bảo vệ là để bảo vệ chứ không phải xã hội đen đâu mà đi đánh người hội đồng. Hiện công an huyện đã về và đang giải quyết”.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Ngay sau khi clip được chia sẻ đã dấy lên nhiều luồng ý kiến tranh luận của cộng đồng mạng. “Nếu hết giờ cho người nhà bệnh nhân vào thì bảo vệ có thể linh động cho người nhà bệnh nhân này vào gửi tiền cho bố chứ ai lại đánh người ta chảy máu thế kia”, một cư dân mạng bình luận.

Sau khi sự việc được đăng tải, nhiều cư dân mạng cho rằng đó chỉ là ý kiến một chiều, chưa nói đúng bản chất về sự việc.

Qua tìm hiểu được biết, clip đăng tải về sự việc trên xảy ra vào đầu giờ chiều ngày 18/10 ở Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất (Hà Nội).

Trao đổi về vụ việc, ngày 19/10, ông Vương Trung Kiên – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất (Hà Nội) xác nhận có việc xô xát giữa một phụ nữ cùng một người đàn ông với  nhân viên bảo vệ của bệnh viện.

Ông Kiên cho biết, sự việc trên xảy ra vào khoảng 13h10 phút ngày 18/10 tại khu điều trị nội trú của bệnh viện. Thời điểm đó, khu vực này đã đóng cửa vì hết giờ vào hỏi thăm bệnh nhân nhưng xuất hiện một người phụ nữ đề nghị bảo vệ cho vào thăm. Tuy nhiên, bảo vệ không đồng ý vì đang làm giờ chuyên môn.

Ngay sau đó, người phụ nữ này to tiếng và lấy guốc đi ở chân cầm tấn công bảo vệ, dù bảo vệ đã giải thích cho người nhà bệnh nhân hiểu. Không dừng lại ở đó, sau đó ít phút xuất hiện một thanh niên đi cùng người phụ nữ này từ ngoài chạy vào liên tục tấn công bảo vệ.

Nam thanh niên bị chảy máu đầu ở hành lang bệnh viện.

Ông Kiên cho biết thêm, sự việc được dừng lại khi nhân viên bảo vệ giật chuông báo động. Ngay sau đó, Ban lãnh đạo bệnh viện đã xuống hiện trường để giải quyết.

“Sau khi xuống hiện trường, chúng tôi đã mời các nhân chứng liên quan lên phòng Giám đốc làm việc; đồng thời báo cáo sự việc lên cơ quan công an để giải quyết theo đúng thẩm quyền. Tuy nhiên, ngay sau đó nhân viên bảo vệ bệnh viện bị choáng váng, đau đầu, chúng tôi đã tiến hành đo huyết áp của bảo vệ này là trên 200. Hiện tại, nhân viên bảo vệ đang được điều trị tại Bệnh viện 105 Sơn Tây”, ông Kiên thông tin.

Về người phụ nữ cầm guốc và nam thanh niên liên tiếp tấn công bảo vệ, ông Kiên khẳng định: “Cả hai không phải là người nhà của bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện, mà chỉ là người quen biết ngoài xã hội với vợ bệnh nhân. Toàn bộ sự việc đã được camera của bệnh viện ghi lại”.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an huyện Thạch Thất thụ lý điều tra, làm rõ.

Lê Trung Anh

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến