Dòng sự kiện:
Xôn xao clip nam sinh lớp 7 bị nhóm bạn cùng lớp dùng túyp sắt đánh hội đồng
29/08/2017 06:19:31
Ngày 28/8, trên mạng xã hội xuấ hiện clip ghi lại hình ảnh một học sinh bị nhóm bạn thay nhau đấm đá túi bụi, rồi dùng túyp sắt đánh vào người. Đáng nói, nhiều học sinh khác chứng kiến nhưng không ai can ngăn.

Theo hình ảnh từ clip đăng tải trên mạng xã hội, có 3 nam học sinh thay nhau đánh đấm túi bụi 1 học sinh nam mặc áo xanh ngồi ở dãy ghế cuối phòng học. Không dừng lại ở đó, trong nhóm học sinh này còn có một nam sinh dùng một túyp sắt dạng ống quật liên tiếp vào người em này.

Đáng nói, dù sự việc xảy ra trước sự chứng kiến của rất nhiều bạn trong lớp tuy nhiên không một ai vào can ngăn.

Sau khi clip đăng tải, nhiều người quan tâm và tỏ thái độ bất bình trước hành động của nhóm học sinh này. Căn cứ vào những bình luận và các thông tin liên quan có thể, sự việc trên xảy ra tại lớp 6C1, Trường THCS Nam Tuấn, xã Nam Tuấn, huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng).

Nam sinh bị bạn cầm túyp sắt đánh. (Ảnh: Beat.vn)

Để xác minh thông, PV đã liên hệ với ban giám hiệu trường THCS Nam Tuấn. Bà Phương Thuỳ Linh, hiệu trưởng nhà trường cho biết: “Sự việc trên xảy ra vào sáng 28/8. Người bị đánh là em Lý Văn An, học sinh lớp 7 của trường. Buổi sáng, trường có buổi tập trung văn nghệ để chuẩn bị khai giảng năm học mới, do có một số xích mích nên nhóm học sinh xảy ra đánh nhau. Hiện tại, sức khỏe em An đã ổn định”.

Bà Linh cũng cho biết thêm, nhà trường đã mời các học sinh có mặt trong clip lên, yêu cầu tường trình lại sự việc, đồng thời viết bản kiểm điểm. Đồng thời, nhà trường sẽ báo cáo sự việc lên cấp trên.

Liên quan sự việc, ông Đỗ Quang Linh, Phó Chánh văn phòng UBND huyện Hòa An cho hay, phía huyện đã nắm bắt được thông tin về vụ việc và đã yêu cầu Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Hòa An vào cuộc xác minh làm rõ.

Nam Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến