Dòng sự kiện:
Yên Bái bổ nhiệm Chi cục trưởng Chi cục kiểm lâm mới
13/09/2016 15:51:04
ANTT.VN - Ông Mai Mộng Tuân - Phó giám đốc Sở NN-PTNT tỉnh Yên Bái sẽ kiêm nhiệm chức Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm.

Tin liên quan

Ông Mai Mộng Tuân

Sáng 12.9.2016, Sở NN-PTNT tổ chức công bố quyết định của UBND tỉnh Yên Bái về việc cử ông Mai Mộng Tuân, PGĐ Sở giữ chức vụ Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm từ ngày 7.9.2016.

Quyết định nói trên dựa trên kế hoạch 40/KH-UBND ngày 11/3/2016 của UBND tỉnh Yên Bái về việc “Cải cách tổ chức bộ máy; cải cách chế độ công vụ, công chức và thực hiện tinh giản biên chế trong các cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp cấp tỉnh và UBND cấp huyện trên địa bàn tỉnh Yên Bái”

Ông Mai Mộng Tuân sinh năm 1971. Ở vị trí phó giám đốc Sở NNPTNT Yên Bái, ông Tuân phụ trách lĩnh vực Phát triển nông thôn, trực tiếp phụ trách Chi cục Phát triển nông thôn, chi cục Quản lý chất lượng nông lâm sản và thủy sản …

Việc bổ nhiệm ông Tuân giữ chức vụ Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm Yên Bái thời điểm này là sự kiện được dư luận quan tâm, bởi vì ông Tuân sẽ kế thừa các công việc còn đang dang dở từ người tiền nhiệm là ông Đỗ Cường Minh. Ngoài ra, nạn chặt phá rừng cũng đang là một vấn đề nóng bỏng của tỉnh Yên Bái.

Trao đổi với ANTT.VN qua điện thoại cách đây ít phút, ông Mai Mộng Tuân chia sẻ: “Đây là một nhiệm vụ hết sức nặng nề. Tôi đang ngồi bàn với anh em nhanh chóng ổn định vấn đề sát nhập nông nghiệp và kiểm lâm làm một. Có hai vấn đề quan trọng nhất phải lưu tâm khi sát nhập là con người và tài chính”.

“Chúng tôi sẽ có phương án sát nhập cụ thể để báo cáo tỉnh Yên Bái rồi thống nhất đi vào hoạt động theo đúng chỉ đạo của trung ương và tỉnh” – ông Tuân nói.

Minh Minh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến