Dòng sự kiện:
Điều tra cái chết của người phụ nữ nghi bị chồng sát hại
21/01/2018 20:21:05
Người phụ nữ ở xã Tân Khang, huyện Nông Cống (Thanh Hóa) chết bất thường với nhiều vết thương trên cơ thể nghi bị giết hại.

Ngày 21/1, thông tin từ Công an huyện Nông Cống (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị này đang điều tra, làm rõ cái chết của chị C.T.C (SN 1980), trú tại xóm 4, xã Tân Khang, huyện Nông Cống.

Chị Lê Thị H., chị gái của nạn nhân cho biết, cái chết của em gái chị không bình thường khiến gia đình hết sức đau xót.

Hiện trường vụ án tại xã Tân Khang, huyện Nông Cống (Thanh Hóa)

“Chồng em gái tôi hay uống rượu, mỗi lần uống rượu say là mang nó ra đánh đập. Tôi không biết rõ nguyên nhân cái chết của em nhưng khi tắm rửa cho em, trên người C. có nhiều vết thâm tím, ở vùng cổ có vết đen giống như bị dây siết cổ”, chị H. nói.

Anh Lê Văn T., hàng xóm nạn nhân cho biết: “Trước khi chị C. mất, giữa 2 vợ chồng chị ấy có xảy ra xô xát tới 3 lần nhưng những lần đó đều có người can ngăn nên không sao”.

Theo những người dân sống gần nhà chị C., nạn nhân và chồng là L.X.Q đã lấy nhau được 6 năm, có với nhau 2 người con. Dạo gần đây, vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn, to tiếng với nhau.

Làng xóm đánh giá, chị C. là người hiền lành, buôn bán ở chợ. Còn anh Q. thì làm nghề phụ hồ, từng có 3 đời vợ.

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình nạn nhân trình báo cơ quan chức năng. Công an huyện Nông Cống đã có mặt tại hiện trường khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến