Dòng sự kiện:
Vụ chồng giết hại vợ và 2 con gái: Lời kể bất thường của hàng xóm
31/12/2017 11:42:16
Được đánh giá là hiền lành, yêu thương vợ con, thế nhưng lại chỉ vì 'mâu thuẫn vợ chồng' mà Hùng nhẫn tâm ra tay sát hại cả vợ và 2 con gái. Sự việc khiến những người hàng xóm khó tin nổi.

Ngày 31/10, nghi phạm vụ án sát hại vợ và 2 con gái ở huyện Nga Sơn (Thanh Hoá) là Nguyễn Minh Hùng vẫn đang điều trị và được công an giám sát chặt chẽ tại bệnh viện sau khi gây án và tự sát không thành. 

Về phần các nạn nhân tử vong trong vụ án mạng, người thân đã hoàn tất thủ tục an táng trọn vẹn. Ngôi nhà của gia đình nghi phạm Hùng tại thôn 8, xã Nga An, huyện Nga Sơn hiện chìm trong không khí tang thương.

Người thân tổ chức lễ an táng cho các nạn nhân xấu số

Những ngày qua, vụ án mạng kinh hoàng đã trở thành nỗi ám ảnh đối với người dân trong thôn xóm. Những ai quen biết với gia đình Hùng đều tỏ ra bàng hoàng và xót xa, bởi lẽ gia đình nạn nhân được nhiều người đánh giá mẫu mực. Chồng lái xe, vợ là giáo viên tiểu học, từ khi kết hôn chưa từng có xích mích, điều tiếng gì nghiêm trọng, lại có 2 cô con gái xinh xắn, ngoan ngoãn. Ở nơi miền quê này, gia đình Hùng thuộc loại khá giả.

Bà Nguyễn Thị N., một người hàng xóm chia sẻ: “Đến bây giờ, chúng tôi vẫn không thể tin được là chú Hùng gây ra sự việc kinh khủng như vậy. Vì trong suy nghĩ của tôi, gia đình chú ấy sống hòa thuận, vui vẻ, không có mâu thuẫn gì đến mức chém giết nhau. Chú ấy là người hiền lành, đối xử hòa nhã với xóm giềng chứ không phải người hung hăng gì. Tôi vẫn không tin được là do có mâu thuẫn, vì lúc tỉnh dậy ở bệnh viện, chú ấy nói không biết mình giết vợ con lúc nào, sáng dậy thì đã thấy sự việc như vậy rồi. Tôi cứ nghĩ có lẽ không phải chú ấy chủ tâm giết hại vợ con mà do dùng ma túy cũng nên”.

Một người họ hàng với gia đình cũng cho biết: “Trước hôm xảy ra sự việc, vẫn thấy chú ấy chở vợ con đi ăn cỗ, gặp mọi người vẫn chào hỏi nói chuyện vui vẻ, không thấy biểu hiện gì bất thường. Khuya ngày hôm ấy, nửa đêm có nghe tiếng trẻ con khóc thét nhưng cứ nghĩ là con nít quấy khóc chứ không ngờ được bên trong nhà lại có chuyện khủng khiếp như vậy. Ai cũng thương cho 3 mẹ con, buổi chiều còn thấy mấy mẹ con ríu rít cười nói. Đứa con gái lớn học giỏi lắm, cháu đang ôn thi học sinh giỏi tỉnh đó chứ, tội nghiệp”.

Trong khi đó, kết quả điều tra ban đầu, CQĐT Công an tỉnh Thanh Hóa nhận định, nguyên nhân vụ án là do mâu thuẫn gia đình.

Theo thông tin chính thức từ Công an, khoảng 22h ngày 28/12, tại thôn 8, xã Nga An, huyện Nga Sơn, Nguyễn Minh Hùng (SN 1981) đã dùng dao chém nhiều nhát vào vợ là chị Phạm Thị Th. (SN 1982) và 2 con gái là N.T.D (SN 2006), N.H.A (SN 2012) làm cả 3 mẹ con tử vong.

Sau đó, Hùng đã dùng dao tự chém vào tay trái của mình để tự sát nhưng không chết. Đến sáng hôm sau, đối tượng được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Hiện, sức khỏe của nghi phạm đang dần hòi phục, cánh tay bị chém cũng đã được phẫu thuật ghép nối thành công.

Vụ án đang Công an tỉnh Thanh Hóa tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Lương Thị
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến