Dòng sự kiện:
Ấm áp Tết Trung thu sớm của trẻ em nghèo làng vạn đò Kim Long
30/09/2017 09:20:32
Nhóm sinh viên Báo chí, trường Đại học Khoa Học Huế đã tổ chức chương trình vui tết trung thu sớm, mang hơi ấm tình thương đến với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống tại làng vạn đò Kim Long, TP. Huế.

Tối 29/9, tại nhà sinh hoạt cộng đồng, phường Kim Long, (TP. Huế) nhóm sinh viên khoa Báo chí, trường Đại học Khoa học Huế, đã tổ chức “đêm hội trăng rằm” cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại làng vạn đò Kim Long.

Toàn bộ chương trình từ thiết kế sân khấu đều được các sinh viên thực hiện.

Bạn Nguyễn Như Thảo, Sinh viên khóa 38, Khoa Báo chí &Truyền thông, trường Đại học Khoa học cho biết, hoạt động giúp trẻ vạn đò đón tết Trung Thu. Nhóm gồm 32 thành viên, đã tích cực làm việc, tổ chức bán hàng gây quỹ. Bên cạnh huy động sự hỗ trợ của các mạnh thường quân, nhóm cũng gom góp được 7,6 triệu đồng”.

Tự tay trao đồ ăn, nước uống cho các em nhỏ.

Từ số tiền trên hàng chục trẻ em nghèo sống vùng sông nước ở làng vạn đò Kim Long đã có một đêm Trung thu sớm ý nghĩa, đầy ắp tiếng cười.

Niềm vui của các em nhỏ khi tham dự chương trình.

Quá trình học tập môn Tổ chức sự kiện, các bạn sinh viên đã nảy ra ý tưởng tổ chức trung thu cho các trẻ em nghèo. Sau những ngày tháng vừa học tập vừa tranh thủ chuẩn bị chương trình, niềm tin về một bữa tiệc  trung thu đã tràn ngập trong tim những bạn trẻ.

Đây không còn là một môn học của nhóm mà đó còn là kỉ niệm, là niềm vui của những sinh viên có tấm lòng thiện nguyện với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Các bạn sinh viên chụp hình lưu giữ những kỉ niệm đáng nhớ.

Cô Nguyễn Ngọc Hạnh My, Giảng viên khoa Báo chí &Truyền thông trường Đại học Khoa học Huế chia sẻ: “Các em đã tổ chức chương trình rất tốt từ từ nội dung lẫn ý tưởng, từ một bài tập nhỏ trở thành một sân chơi để các bạn sinh viên trải nghiệm, cũng như là một món quà gửi tới các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn”.
Đình Tuấn - Bảo Thiên

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến