Dòng sự kiện:
Bắt giữ thanh niên dùng sát hại bạn bố trong đám tang
20/08/2018 15:24:35
Khoảng 10h ngày 20/8 tại ngôi nhà nằm trong kiệt 23 đường Nhật Lệ, TP Huế (Thừa Thiên - Huế) đã xảy ra vụ án mạng khiến 1 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, tối 19/8, ông D. (SN 1963), trú phường Hoà Khánh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng ra TP Huế (Thừa Thiên - Huế) để dự đám tang bạn là ông L.V.T (SN 1966), trú đường Nhật Lệ.

Đối tượng Lê Viết Thịnh tại cơ quan công an.

Sáng 20/8, trong lúc mọi người đang làm lễ cúng cho ông L.V.T thì Lê Viết Thịnh (SN 1995, con trai của ông T.) bất ngờ từ dưới bếp cầm dao xông lên nhà cứa cổ ông D. Thấy thế, mọi người nhanh chóng cầm máu và đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng ông này không qua khỏi.

Nhận được tin báo, lực lượng Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh, Công an TP Huế nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc. Hiện Lê Viết Thịnh đã bị lực lượng công an bắt giữ.

Một số hàng xóm của nghi can Thịnh cho biết, thanh niên này bỏ học từ lâu và từng có thời gian làm thuê cho một cơ sở may vá. Tuy nhiên, thời gian làm việc Thịnh có dấu hiệu trầm cảm, đến nơi làm việc chỉ ngồi một chỗ không làm nên bị chủ đuổi việc.

Thời gian trở về nhà Thịnh cũng lầm lì, ít giao tiếp với mọi người. Trước khi xảy ra sự việc, đối tượng từng hành hung một người sống gần nhà.

Kỳ Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến