Dòng sự kiện:
Bé gái 2 tuổi phải khâu 12 mũi sau trận cãi nhau của bố mẹ
14/08/2019 15:00:19
Sẵn chiếc ly để trên bàn, anh Hoàng cầm lấy ném về phía vợ nhưng không ngờ lại trúng vào mặt con gái khiến cháu Phạm Thị Th. (SN 2017, ở Quảng Bình) phải nhập viện, khâu 12 mũi.

Sự việc diễn ra vào sáng ngày 13/8, sau khi sang nhà người quen chơi, anh Phạm Văn Hoàng (SN 1977, trú tại xã Cự Nẫm, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) trở về nhà và sau đó giữa anh và vợ là chị Trần Thị H. (SN 1985) xảy ra mâu thuẫn gay gắt.

Trong lúc bực tức, anh Hoàng cầm ly ném về phía chị H., nhưng không may lại trúng vào mặt cháu Th. đang được mẹ bế trên tay khiến cháu bị máu chảy khắp mặt.

Quá hoảng hốt, gia đình vội vã đưa cháu đến Bệnh viện đa khoa huyện Bố Trạch cấp cứu. Sau khi thăm khám, các bác sĩ phải khâu 3 vết với tổng cộng 12 mũi trên mặt cháu.

Chị H. cho biết, anh chị có 3 người con, con trai lớn 17 tuổi, con trai thứ hai 13 tuổi và Th. là con gái út mới 2 tuổi.

"Đây cũng không phải lần đầu con gái tôi bị vạ lây. Cách đây 7 tháng, vợ chồng tôi cãi nhau về chuyện tiền bạc, anh ấy cũng đánh rồi ném vật cứng về phía tôi thì trúng vào con gái. Lần đó cháu được bác sĩ chẩn đoán là chấn thương não, phải điều trị ở BV Hữu nghị Cu Ba - Đồng Hới hơn nửa tháng", chị H. chia sẻ.

Theo chị Huyền, đã nhiều lần chị báo với chính quyền địa phương và viết đơn ly hôn nhưng anh Hoàng đều hứa hẹn thay đổi khiến chị mủi lòng quay về vì thương các con.

Ông Nguyễn Thanh Hùng, Chủ tịch UBND xã Cự Nẫm cho biết, sau khi nghe thông tin, xã đã cử cán bộ xuống gia đình xác minh thì được biết cháu Th. bị vạ lây do bố mẹ cãi nhau.

"Đây là vấn đề mâu thuẫn nội bộ gia đình. Ở địa phương, gia đình này cũng bình thường, thi thoảng uống rượu vào anh Hoàng hay lè nhè", ông Hùng cho biết.

Hiện cháu Th.đ ang phải ở lại bệnh viện để các bác sĩ theo dõi thêm vì chấn thân một số phần mềm khác.

Xuân Hương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến