Dòng sự kiện:
Khai trừ Đảng đối với phụ huynh ép cô giáo quỳ xin lỗi
10/03/2018 17:47:38
Sau nhiều cuộc họp, chi bộ Đảng xã Nhựt Chánh đã đưa ra quyết định khai trừ Đảng đối với ông Võ Hòa Thuận, một trong những phụ huynh liên quan đến vụ cô giáo phải quỳ gối xin lỗi.

Theo báo Dân trí, ông Nguyễn Văn Vốn, Bí thư chi bộ ấp 6, xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức (Long An) đã xác nhận thông tin trên.

Ông Bốn cho hay, để đưa ra quyết định trên, chi bộ Đảng đã phải họp đi họp lại nhiều lần. Tại các cuộc họp trước, chi Bộ đã đưa ra hình thức kỷ luật cảnh cáo đối với ông Thuận và chuyển lên xã và đến nay thì có quyết định cuối cùng.

Trường Tiểu học Bình Chánh, nơi cô giáo bị phụ huynh bắt quỳ gối xin lỗi.

Trao đổi thêm về sự việc trên, ông Trần Văn Tươi, Chủ tịch UBND huyện Bến Lức cho biết, các cơ quan chức năng đang hoàn thiện hồ sơ xác minh cũng như đưa ra hình thức xử lý cụ thể đối với những người liên quan và ngày 12/3 sẽ gửi thông tin cho báo chí.

Trước đó, thông tin trên báo chí đăng tải, ngày 28/2 khi đang đứng lớp, cô N., giáo viên trường Tiểu học Bình Chánh, huyện Bến Lức bị 4 phụ huynh trong đó có ông Thuận tự ý vào trường tìm gặp để làm rõ sự việc cô N. xử phạt con em họ phải quỳ gối vì vi phạm kỷ luật.

Trước thái độ bức xúc của các phụ huynh, cô N. đã xin lỗi và hứa sẽ khắc phục. Tuy nhiên, các phụ huynh vẫn gây áp lực và bắt cô N. phải quỳ 40 phút trước sự chứng kiến của một số giáo viên của trường, khiến dư luận rất bức xúc.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến