Dòng sự kiện:
Bộ trưởng Bộ Y tế: Tôi ước gì được nhìn thấy các bạn
14/03/2015 10:42:03
ANTT.VN – Trang Facebook chính thức của Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến sau một thời gian ngắn hoạt động đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ của đông đảo người dân. Hơn 800 câu hỏi đã được trực tiếp gửi tới Bộ trưởng và một nửa số đó đã được hồi âm.

Tin liên quan

Trên fanpage của mình, Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến đã gửi lời cảm ơn chân thành đến những người đã ủng hộ fanpage của mình: "Trước hết, tôi chân thành cảm ơn các bạn trong thời gian qua đã đồng hành, ủng hộ và dành những tình cảm tốt đẹp cho ngành Y tế; cho cá nhân tôi qua trang Fanpage (và cả qua Facebook). Tôi ước gì được bắt tay và được nhìn thấy các bạn!"

Đánh giá lại khoảng thời gian ngắn sử dụng fanpage để nhận được những chia sẻ từ nhân dân về phía ngành y tế, cùng các hoạt động, công tác, Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến cho biết: "Trong thời gian qua, trang Fanpage Bộ trưởng Bộ Y tế nhận được khoảng gần 800 câu hỏi, chúng tôi (tôi và các đồng sự) đã trả lời khoảng 50%, số còn lại hiện đang xử lý theo quy trình."

Bộ trưởng Bộ Y tế bày tỏ sự vui mừng khi nhận được những câu hỏi, góp ý, tâm tư, nguyện vọng của đông đảo người dân.

Chia sẻ trên Facebook của mình, Bộ trưởng Bộ Y tế cho biết, mới đây qua Fanpage cá nhân bà đã nhận được tâm thư của người lính Nguyễn Anh Ninh, Trường sỹ quan pháo binh kể về trường hợp cháu Phan Thu Hoài con gái thượng úy Phan Văn Hoàng một chiến sỹ đã từng thực hiện nhiệm vụ ở Trường Sa bị thiếu máu bẩm sinh và đang được điều trị tại Bệnh Viện Huyết Học Truyền Máu Trung Ương.

Ngay trong ngày 11/03/2015, Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến đã chỉ đạo Văn phòng Bộ có công văn gửi Viện Huyết Học Truyền Máu Trung Ương về việc cho phép cháu Phan Thu Hoài được sử dụng những tấm giấy chứng nhận hiến máu của các chiến sỹ để được tiếp máu hàng tháng theo nguyện vọng của các chiến sỹ và Viện Huyết học Truyền máu Trung ương cử đội ngũ chuyên gia giỏi để cứu chữa cho cháu Phan Thu Hoài.

Công văn Bộ Y tế gửi Viện Huyết học Truyền máu Trung ương.

Việc làm này của Bộ trưởng Tiến đã nhận được vô số ủng hộ và cảm kích từ người dân và cộng đồng mạng. Thông qua mạng xã hội Facebook, nhiều người dân đã bày tỏ sự ngưỡng mộ và gửi những lời chúc tốt đẹp, chân thành tới nữ Bộ trưởng, cùng đó là những niềm tin và hi vọng dành cho nghành y tế nước nhà trong tương lai.

Diệu Ly

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến