Bugatti Veyron , “siêu xe” đắt nhất Việt Nam có giá bao nhiêu?
22/05/2015 09:42:07
ANTT.VN – Bugatti Veyron thuộc sở hữu của đại gia Minh “nhựa” không chỉ là chiếc xe có tốc độ nhanh nhất mà còn là chiếc xe đắt nhất tại Việt Nam với mức giá xuất xưởng 1,4 triệu USD.

Tin liên quan

Bugatti Veyron - Siêu xe đắt nhất và nhanh nhất Việt Nam. (Ảnh: internet)

Nhanh nhất, mạnh nhất và đắt nhất thế giới, đó là những từ được dùng khi nhắc tới Bugatti Veyron. Mẫu xe có biệt danh "ông hoàng tốc độ" này hiện vẫn nắm giữ danh hiệu chiếc xe nhanh nhất tại Việt Nam. Trên thế giới, Veyron được xếp vào hàng hypercar, ngang tầm với những siêu xe đắt giá như LaFerrari, Porsche 918 Spyder, McLaren P1 hay Koenigsegg Agera.

Bugatti Veyron được trang bị động cơ 1.001 mã lực - một thành tựu kỹ thuật lớn của ngành sản xuất xe hơi. Mẫu xe này được trang bị động cơ 16 xi-lanh, kết hợp bởi hai động cơ V8. Siêu xe Bugatti Veyron có thể đạt tốc độ tối đa 253 dặm/giờ, đồng thời nó có thể duy trì tốc độ này trong 12 phút. Chiếc xe này có khả năng tăng tốc vượt trội, nó có thể tăng từ 0 đến 60 dặm/giờ chỉ với 2,5 giây, 100 dặm/ giờ trong 5,5 giây, và 150 dặm/giờ trong 9.8 giây.

Mẫu xe Bugatti Veyron có giá xuất xưởng lên tới 1,4 triệu USD, đương nhiên giá trị của nó sẽ lớn gấp nhiều lần khi nhập về Việt Nam và chi phí để sử dụng sản phẩm này cũng không hề kém cạnh khi lên tới 150.000 USD cho việc bảo dưỡng, thay lốp, thay vành… xe.

Mẫu xe Bugatti Veyron có giá xuất xưởng lên tới 1,4 triệu USD.

Chiếc Bugatti Veyron độc nhất tại Việt Nam kể từ khi được nhập về hồi đầu năm 2012 đến nay chỉ ra đường tổng cộng 4 lần và hiện đang được bảo quản khá cẩn thận trong hầm xe của đại gia Phạm Trần Nhật Minh Phó Tổng Giám Đốc công ty TNHH Nhựa Long Thành (còn được gọi là Minh “nhựa”), bên cạnh những siêu xe triệu đô khác.

Đại gia Minh “nhựa” chia sẻ anh rất ít khi sử dụng chiếc xế độc của mình, bởi ai cũng biết sức mạnh "khủng khiếp" của nó như thế nào, và khi tham gia giao thông tại Việt Nam, anh gặp không ít khó khăn để có thể kiểm soát hơn 1.000 con ngựa luôn trực chờ sau lưng ghế. Hơn nữa, anh cũng cho biết chi phí để bảo trì bảo dưỡng chiếc xe này thuộc hàng "khủng" nhất thế giới. Mỗi khi thay mâm, anh sẽ tốn 25.000 USD cho mỗi cái, chưa kể bộ lốp.

Diệu Ly (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến