Dòng sự kiện:
Cận cảnh 'mổ xẻ' chiếc Iphone 11 Pro Mã đầu tiên về Việt Nam
21/09/2019 15:37:32
Sáng 20/9, iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max đã mở bán trên toàn cầu. Đây là bộ 3 iPhone mới nhất của năm 2019.

Apple năm nay ra mắt 2 dòng iPhone cùng một lúc, gồm iPhone 11 có giá khởi điểm 699 USD, iPhone 11 Pro có hai phiên bản là iPhone 11 Pro và 11 Pro Max với giá khởi điểm 999 USD. Trong khi dòng iPhone 11 Pro đi kèm 3 camera sau và màn hình OLED thì iPhone 11 chỉ đi kèm màn hình LCD Retina như iPhone Xr năm ngoái, nhưng được nâng cấp lên 2 camera sau.

Chiếc iPhone 11 Pro Max phiên bản màu xanh rêu dung lượng 256 GB đến từ thị trường Singapore. Anh Dương Tuấn Hiệp chủ cửa hàng Phi Hùng Mobile cho hay, đây là một trong những chiếc iPhone 11 Pro Max màu xanh rêu đầu tiên tại Hà Nội, anh cùng các đồng sự đã phải xếp hàng bên Singapore từ ngày 18/9.

Như thường lệ, hàng trăm cửa hàng kinh doanh di động tại Việt Nam đã lựa chọn Singapore làm nơi để mua những chiếc iPhone đầu tiên mang về nước sớm nhất.

Hộp đựng iPhone 11 Max Pro có thiết kế khá đơn giản với tông màu đen. Mặt trước hộp là hình ảnh của máy được in nổi, phía sau hộp là một số thông tin về sản phẩm. Mặt lưng của máy được làm từ chất liệu kính 3D phủ mờ nên màu sắc của máy sẽ có phần mới lạ hơn so với người tiền nhiệm.

Tại một cửa hàng di động trên phố Khúc Thừa Dụ (Cầu Giấy, Hà Nội), những chiếc iPhone 11 Pro Max màu xanh rêu đầu tiên ở Việt Nam đã về đến nơi. Cũng chính tại đây, chủ cửa hàng đã tiến hành "mổ xẻ" chiếc iPhone 11 Pro Max màu xanh rêu để khám phá linh kiện bên trong.

Thế hệ iPhone năm nay sẽ bán rất chạy và đặc biệt màu xanh rêu sẽ gây sốt vì màu này khá khó mua và được rất nhiều khách hàng hỏi đến.

IPhone 11 Pro Max nhìn khá giống với iPhone XS Max. 

Cảm nhận đầu tiên cho thấy iPhone 11 Pro Max khá giống với iPhone XS Max. Vẫn là thiết kế nguyên khối với 2 mặt kính trước, sau. Phần khung được làm bằng thép không gỉ giúp thiết bị trở nên cứng cáp và chịu va đập tốt hơn. Mặt lưng kính trên model này được phủ mờ mang đến cảm giác cầm nắm tốt hơn, ít bám mồ hôi, dấu vân tay.

Ngoài sản phẩm, bên trong hộp còn có các phụ kiện đi kèm như tai nghe, cáp sạc và đặc biệt là củ sạc nhanh 18W cổng Type C lần đầu tiên được Apple tặng kèm với máy.

Cận cảnh "mổ xẻ" bên trong chiếc điện thoại "sang chảnh" này.

Cửa hàng này cũng đã thực hiện các bài kiểm tra độ bền của chiếc iPhone 11 Pro Max khi nhúng trong nước hay thả rơi từ độ cao 1 mét. 

Chiếc iPhone 11 Pro Max bản 256 màu xanh rêu thị trường Singapore này được chủ cửa hàng bán cho những khách hàng đầu tiên với giá khoảng 44 triệu đồng, chênh không nhiều so với giá bán tại thị trường Singapore.

Phùng Anh Chiến

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến