Dòng sự kiện:
Cần Thơ: Sẽ đình chỉ công tác đội trưởng thanh tra giao thông đánh bạc
20/08/2018 12:56:27
Liên quan đến đội trưởng thanh tra giao thông (TTGT) bị tố đánh bạc, lãnh đạo Sở GTVT TP Cần Thơ đã không phân công nhiệm vụ đối với ông này, đồng thời sẽ tiến hành thủ tục để đình chỉ công tác.

Báo Giao thông dẫn lời ông Nguyễn Tiến Dũng, Phó Giám đốc phụ trách Sở Giao thông vận tải (GTVT) TP Cần Thơ cho biết, đã gửi công văn đến cơ quan CSĐT Công an quận Ninh Kiều để nắm rõ hơn vi phạm của ông Huỳnh Tấn Sĩ (38 tuổi), Đội trưởng Thanh tra giao thông (TTGT) phụ trách huyện Phong Điền.

Cũng theo ông Dũng, ngay khi hay vụ việc liên quan đến ông Sĩ, lãnh đạo Sở GTVT TP Cần Thơ đã không phân công nhiệm vụ đối với ông Sĩ, đồng thời sẽ tiến hành thủ tục để đình chỉ công tác.

Trước đó, Cơ quan CSĐT Công an quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đồng thời ra lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với ông Huỳnh Tấn Sĩ, Đội trưởng TTGT phụ trách huyện Phong Điền.

Cùng với ông Sĩ còn có 4 người khác cũng bị ngành chức năng khởi tố và cấm rời khỏi nơi cư trú vì có liên quan đến vụ án. Đó là: Nguyễn Thành Mới, Dương Minh Thĩ, Trần Hữu Đức (cùng 33 tuổi) và Trần Hoàng Vũ (38 tuổi) cùng ngụ phường An Bình, quận Ninh  Kiều, Cần Thơ.

Liên quan đến vụ việc, Zing.vn đăng tải thêm, trước đó, ngày 9/8, Công an phường An Bình (quận Ninh Kiều) bắt quả tang ông Sĩ cùng 4 người trên đánh bạc tại căn nhà bỏ hoang trên địa bàn.

Cảnh sát thu giữ gần 10 triệu đồng tiền tang vật và gần 20 triệu đồng của những người này mang theo. Khi bị tạm giữ để điều tra, ông Sĩ khai làm nghề kinh doanh. Tuy nhiên, cảnh sát phát hiện ông Sĩ công tác tại đơn vị Thanh tra giao thông thuộc Sở Giao thông Vận tải TP Cần Thơ.

Sau khi củng cố hồ sơ, cơ quan Cảnh sát điều tra đã khởi tố bị can, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với ông Sĩ và 4 người liên quan.

Cơ quan điều tra đã gửi công văn đến Ủy ban kiểm tra Đảng ủy khối cơ quan Dân chính Đảng TP Cần Thơ, đề nghị có hình thức xử lý đối với đảng viên vi phạm pháp luật.

1 năm trước, cũng tại bộ phận Thanh tra giao thông này, 7 cán bộ lãnh đạo cấp đội đã bị tòa án đưa ra xét xử vì liên quan đến vụ nhận hối lộ trên 4,1 tỷ đồng

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến