Dòng sự kiện:
Chi Pu gây 'sốt' với loạt hình gợi cảm gây tranh cãi
02/05/2018 13:30:47
Sau một thời gian im hơi lặng tiếng không ra mắt bất cứ sản phẩm âm nhạc hay dự án phim nào, mới đây Chi Pu vừa tung loạt ảnh thanh xuân gây nhiều tranh cãi.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Chi Pu “gây sốt” khi chia sẻ loạt ảnh mới nhất. Bên cạnh việc người hâm mộ cho rằng đây đơn thuần là những bức hình theo phong cách tự do, phóng khoáng thì cư dân mạng nhận xét bức hình gợi cảm quá đà và cho rằng cô đang đi theo phong cách Lolita từng khiến "gái hư" Sulli bị khán giả Hàn Quốc chỉ trích.

Chia sẻ ngay bên dưới, thành viên May Rains Gần bình luận: Giống Sulli khi quen bạn trai có những bức hình vậy nè! Củ Sâm thật lợi hại.

"Thôj .. zậy cũng nổi tiếng rồi .. cũng nhiều ng bik đến rồi .. an phận đi .. đừng làm thêm.. hay nói hay hát j nữa .. ok man", thành viên Nguyễn Vương nhấn mạnh.

Ảnh chụp màn hình

Người dùng Cầm Ngoc chia sẻ: "Chi xinh đẹp điều đó ko chối bỏ đc, nhưng chả hiểu sao bây giờ nhìn Chi bị mất đi cái vẻ đẹp dịu dàng trong sáng có đôi khi nhìn bụi bụi đã mất rồi. Có lẽ tình bạn của Gilenchi ko còn đẹp như xưa nên trong mắt tôi nhìn Chi khác hơn xưa nhìu. Trc kia tôi thật sự ngưỡng mộ tình bạn của Gilenchi nhưng giờ thì ko giống như xưa nữa. Nhìn Chi thật sự ngoại hình của Chi thay đổi quá nhìu. Biết là con ng càng lúc fai lớn hơn fai thay đổi nhưng hình ảnh của Chi giờ đây có những bức ảnh chụp thật sự khiến ng khác hơi mất thiện cảm 1 chút. Trc đây tôi luôn iu quý Chi nhưng từ lúc có tin tình bạn của Gilenchi rạn nức và Chi càng lúc càng có nhưng bức ảnh hơi phản cảm, nhìn vào có cái gì đó hơi mất đi hình ảnh đáng iu của Chi ngày nào thì tình iu của 1 fan dành cho Chi đã mất đi 1 nữa tình cảm iu thương dành cho idol của mk. Chúc Chi luôn thành công và hãy trở lại lại 1 Chi Pu dễ iu như xưa và tình bạn đẹp của Gilenchi như thuở nào".

Ảnh chụp màn hình

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến