Dòng sự kiện:
Chỉ vì tấm lưới rào gà, 3 mẹ con bị hàng xóm đuổi đánh nhập viện
27/05/2019 11:05:37
Chỉ vì tấm lưới rào gà mà giữa 2 nhà hàng xóm ở xã Phú Xuân, huyện Phú Vang (Thừa Thiên - Huế) xảy ra mâu thuẫn dẫn đến ẩu đả khiến nhiều người phải nhập viện.

Đến sáng 27/5, tình trạng sức khỏe của anh Trần Quốc Tuấn (SN 1986), trú ở Bình Phước vẫn còn bị choáng do vết thương nặng ở đầu và mắt; anh trai Tuấn là Trần Văn Tuất (SN 1982) vẫn còn vết thương bị đánh ở phần gáy; bà Nguyễn Thị Sau (SN 1961), trú ở thôn Xuân Ổ, xã Phú Xuân, huyện Phú Vang (Thừa Thiên -Huế), mẹ ruột của Tuấn và Tuất vẫn chưa hết bàng hoàng và lo sợ.

3 mẹ con bà Sau là những nạn nhân liên quan đến vụ ẩu đả xảy ra trước đó vào ngày 25/5 với một gia đình hàng xóm.

Khu vực xảy ra vụ việc.

Anh Tuấn cho biết, tranh thủ vào dịp nghỉ hè, anh đưa hai đứa con nhỏ từ Bình Phước về thăm nhà bà nội. Vào khoảng 15h ngày 25/5, từ nhà người bà con, anh chở con về nhà mẹ để ngủ thì bất ngờ chứng kiến cảnh ồn ào nhiều người, rồi thấy mẹ mình là bà Sau đang từ ruộng bò lên.

Lúc này, anh Tuấn lấy điện thoại gọi anh trai mình là Tuất để hỏi thì thì bất ngờ bị 4 đối tượng mang theo dao và gậy xông vào hành hung với 2 vết chém trên đầu và bị thương vùng mắt.

Bà Sau kể lại, trước đó khoảng 14h30 cùng ngày, chỉ vì tấm lưới rào gà để ngang lối đi mà Nguyễn Quang Bùi - con trai của ông Nguyễn Quang Thìn (hàng xóm của bà Sau) xảy ra cãi vã với anh Tuất đang sửa xe đạp cho con. Lúc này, bà Sau ra can ngăn thì bị Bùi đạp, đấm ngã xuống ruộng.

Thấy vậy, anh Tuất chạy lại thì bị Bùi dùng búa đánh vào gáy chảy máu. Thấy xảy ra đánh nhau, 2 anh trai của Bùi là Nguyễn Quang Tuấn, Nguyễn Quang Minh cùng bạn đang nhậu trong nhà xông ra hỗ trợ.

Thời điểm trên, anh Tuấn chở con về nhà thì bị 4 người này xông vào hành hung. 

Anh Tuấn đang bị choáng với vết thương nặng ở phần đầu và mắt.

Ngay sau đó, anh Tuất, Tuấn được người dân đưa đi cấp cứu tại trung tâm y tế. Trường hợp anh Tuấn vì bị nặng nên chuyển lên Bệnh viện Trung ương Huế.

Chưa dừng lại thói côn đồ, nhiều thanh niên trong nhóm của Minh, Tuấn, Bùi truy đuổi theo người nhà đang đưa anh Tuấn đi viện để đòi "xử lý".

Gia đình bà Sau đang sống trong cảnh luôn bị những lời đe dọa đến tính mạng của các đối tượng côn đồ.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, người nhà của bà Sau đã trình báo sự việc với chính quyền địa phương xã Phú Xuân nhưng đến sáng ngày hôm sau, tức ngày 26/5 vẫn không thấy động thái của lực lượng chức năng xử lý vụ việc.

Trước sự thờ ơ này cùng những lời đe dọa tính mạng của những đối tượng côn đồ, người nhà bà Sau đã trực tiếp trình báo sự việc cho lãnh đạo Công an huyện Phú Vang.

Nhận được tin báo, ngay chiều cùng ngày, 2 điều tra viên của Công an huyện đã nhanh chóng có mặt tại thôn Xuân Ổ tiến hành lấy lời khai những người liên quan.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan Công an huyện Phú Vang tích cực điều tra làm rõ.

Lê Kông

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến