Dòng sự kiện:
Công ty Hoàng Thịnh Phát Land lọt top 30 sàn giao dịch bất động sản xuất sắc
16/05/2019 08:47:31
Công ty CP Hoàng Thịnh Phát Land luôn khẳng định uy tín thương hiệu, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp của mình với những thành tích ấn tượng đã lọt top 30 sàn giao dịch bất động sản xuất sắc năm 2019.

Theo đó, với kết quả kinh doanh ấn tượng cùng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu trên thị trường – Công ty Cổ phần Hoàng Thịnh Phát Land vừa chính thức được vinh danh trong Top 30 sàn giao dịch bất động sản xuất sắc trong lễ trao giải “Thương hiệu bất động sản xuất sắc Việt Nam 2019” do Tạp chí Xây dựng tổ chức.

Công ty CP Hoàng Thịnh Phát Land lọt top 30 sàn giao dịch bất động sản xuất sắc nhất Việt Nam

Được biết, giải thưởng của chương trình được xét trên những tiêu chí như: (1) Kết quả kinh doanh 2018 (thông qua tổng số sản phẩm bán ra thị trường, tổng tài sản, doanh thu lợi nhuận, doanh thu sau thuế,….); (2) Chất lượng dịch vụ năm 2018 (Khảo sát chuyên gia trong ngành và người dân về mức độ hài lòng về dịch vụ bất động sản.)

Toàn thể quản lý và đội ngũ nhân viên của công ty CP Hoàng Thịnh Phát Land 

Chia sẻ về giải thưởng, ông Nguyễn Đình Hoàng – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Hoàng Thịnh Phát Land cho biết: “Công ty Hoàng Thịnh Phát Land luôn khẳng định uy tín thương hiệu, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp của mình. Việc được vinh dự nằm top 30 thương hiệu bất động sản xuất sắc Việt Nam là thành quả của toàn thể quản lý và đội ngũ nhân viên của công ty. Công ty chúng tôi luôn tâm niệm khách hàng là thượng đế nên luôn có những giải pháp, cách tiếp cận chuyên nghiệp, mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình”.

Danh hiệu: “Top 30 nhà đầu tư và kinh doanh bất động sản xuất sắc” năm 2019 là điểm nhấn ghi dấu cho sự tin tưởng của khách hàng đối với thương hiệu Hoàng Thịnh Phát Land, đồng thời là cú hích cho sự phát triển vượt bậc của công ty trong thời gian tới.

Tuấn Đình
 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến