Công ty Việt Nam bán đồng hồ siêu sang ... Rolex nhái
14/12/2015 17:56:49
ANTT.VN - Click vào link quảng cáo của một adnetwork, phóng viên thấy giới thiệu sản phẩm mới nhất của hãng đồng hồ lừng danh Rolex có giá chỉ hơn 2,6 triệu đồng. Thật ngạc nhiên.

Tin liên quan

Đồng hồ Rolex được rao bán trên mạng

"Đồng hồ nam Rolex Cellini Time White là một trong 3 sản phẩm thuộc dòng Cellini mới ra của hãng Rolex lừng danh. Cellini Time được thiết kế với kiểu dáng đơn giản mượt mà hết sức tinh tế đến từng chi tiết, tạo cho người dùng một đẳng cấp cực kỳ khác biệt. Với bề dầy lịch sử và kinh nghiệm sản xuất đồng hồ của mình, mẫu đồng hồ nam cao cấp Rolex Cellini Time đã tỏa sáng trên thị trường", trang website dưới dạng thương mại điện tử có tên miền sieuthibestbuy.vn giới thiệu.

Tại đây, nhiều sản phẩm tương tự của các hãng đồng hồ "danh tiếng, lừng danh" như Rolex, Burberry, Omega, Armani...được giới thiệu mượt mà, ấn tượng lại có giá rẻ như bèo.

Tại một đại lý chính hãng đồng hồ Rolex ở Tràng Tiền, Hà Nội, người bán hàng cho hay chị "ngạc nhiên" với chiếc Rolex (trong ảnh) có giá rẻ như vậy.

Chị nói, "ít dòng sản phẩm nào của Rolex có giá dưới 5.000 USD".

Một khách hàng của Rolex ở Hà Nội, anh Hoàng Trần, cho biết, năm ngoái, anh mua một chiếc Rolex tại Tràng Tiền, phiên bản cơ bản, đã có giá 15.000 USD.

"Tôi nghĩ siêu thị này bán đồ fake của Rolex. Nhưng ở Việt Nam, trên các trang thương mại điện tử ở đâu chả thế. Điều này nói rằng, không chỉ các thương hiệu đồng hồ lớn bị làm fake, nhà chức trách cố tình không biết, bán hàng giả, hàng fake cũng khuyến khích phong trào tiêu thụ đồ fake và trào lưu chạy theo giá trị ảo của công chúng", anh Hoàng nói.

Liên hệ với nhà chức trách, ANTT.VN được biết tên miền trên được đăng ký bởi bà Đặng Thị Nhung. Công ty có trụ sở tại tầng 16 tòa nhà Keagnam - Hà Nội, webite không thể hiện đã được Bộ công thương chấp thuận sàn giao dịch thương mại điện tử.

ANTT.vn sẽ trở lại bài viết này…

Thùy Trang

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến