Dòng sự kiện:
Cựu Đội phó Quản lý thị trường tủ vong sau khi bị tạm giam nhiều ngày
22/04/2019 15:08:10
Sau khi bị CQĐT bắt tạm giam, một cựu Đội phó Quản lý thị trường Nghệ An bất ngờ tử vong.

Ngày 22/4, ông Trần Đăng Ninh, Cục trưởng Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Nghệ An cho biết, ông Nguyễn Văn Quang, nguyên Đội phó Đội QLTT số 8, đóng tại huyện Thanh Chương đã tử vong sau khi bị tạm giam để điều tra vụ án Lạm dụng chức vụ, quyền hạn, chiếm đoạt tài sản.

Rất đông người nhà có mặt tại bệnh viện sau khi biết tin ông Nguyễn Văn Quang tử vong.

Theo đó, vào sáng cùng ngày, rất đông người thân của ông Nguyễn Văn Quang đã có mặt tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nghệ An để làm rõ vụ việc ông này tử vong khi trong thời gian bị tạm giam.

Theo người nhà ông Quang, vào khoảng 2h ngày 22/4, một cán bộ quản giáo tại Trại tạm giam Nghi Kim (Công an tỉnh Nghệ An) thông báo về cho gia đình biết ông Quang phải nhập viện cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nghệ An. Khi người thân tới thì ông Quang đã hôn mê bất tỉnh, phải thở máy.

Đến 8h15 cùng ngày, các bác sĩ tại bệnh viện thông báo ông Quang đã tử vong.

Ông Nguyễn Văn Quang được chuyển đến bệnh viện cấp cứu và tử vong sau đó.

Nghi ngờ cái chết của ông Quang có uẩn khúc, gia đình nạn nhân đã làm đơn gửi các cơ quan chức năng, các cơ quan báo chí để đề nghị vào cuộc điều tra, làm rõ.

Gia đình ông Nguyễn Văn Quang viết đơn cầu cứu gửi cơ quan chức năng.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tỉnh Nghệ An điều tra làm rõ.

Trước đó, ông Nguyễn Văn Quang là Đội phó Đội QLTT số 8. Trong quá trình làm việc tại địa bàn xã Thanh Thủy, huyện Thanh Chương, ông Quang cùng 3 cán bộ khác của đội bị tố "làm luật" một thầy lang bốc thuốc trên địa bàn xã Ngọc Lâm, huyện Thanh Chương.

Tháng 1/2019, công an đã ra quyết định khởi tố bị can, tạm giam đối với ông Quang và 2 cán bộ khác để điều tra về hành vi Lạm dụng chức vụ, quyền hạn, chiếm đoạt tài sản.

Ngọc Tuấn 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến