Dòng sự kiện:
Đà Nẵng: 'Cò' nhà đất chiếm đoạt gần 700 triệu đồng
24/08/2017 06:29:07
Lợi dụng sự phát triển của thị trường bất động sản Đà Nẵng, Hảo đã giả danh làm nhân viên một công ty trong ngành rồi lừa đảo, chiếm đoạt tiền của người dân.

Ngày 23/8, tin từ CQĐT Công an TP Đà Nẵng cho hay, đơn vị này vừa quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Lê Văn Hảo (35 tuổi) trú quận Liên Chiểu để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Kết quả xác minh ban đầu của lực lượng chức năng thể hiện, đầu năm 2016, nhận thấy thị trường bất động sản Đà Nẵng biến động, có nhiều cơ hội làm ăn nên Hảo gia nhập làm "cò" nhà đất. Trong thời gian này, Hảo nảy sinh ý định lừa đảo nên giả danh nhân viên của một công ty trong ngành này đóng tại Đà Nẵng.

Đối tượng Hảo tại cơ quan công an

Tên này đã gạ gẫm đất giá rẻ và lừa bán 2 lô đất ảo cho ông Nguyễn Công C. (trú địa phương)với giá gần 700 triệu đồng. Sau khi ông C. chuyển tiền, Hảo lấy tiền đi trả nợ, chi tiêu cá nhân.

Nhiều lần thúc giục Hảo hoàn thiện hồ sơ 2 lô đất nhưng không thành, ông C. nghĩ mình bị lừa đảo nên đã trình báo sự việc lên công an. Lực lượng chức năng sau đó đã nhanh chóng vào cuộc điều tra làm rõ những hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản nói trên.

Hiện, vụ án đang được tiếp tục mở rộng điều tra.

Hòa Bình

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến