Dòng sự kiện:
Đà Nẵng: Trắng đêm truy xét nhóm đối tượng gây án
16/08/2017 14:15:57
Chỉ sau 3 giờ đồng hồ, cảnh sát đã làm rõ nhóm đối tượng có liên quan đến cái chết của một nam thanh niên trong đêm.

Theo nguồn tin từ  Công an quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng, khoảng 0h15 ngày 16/8, đơn vị nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về vụ nghi vấn có đối tượng ném gạch gây nên cái chết cho nam thanh niên tên L.V.T tạm trú quận Thanh Khê. Vụ việc xảy ra giữa đêm tối trên địa phận phường An Khê, quận Thanh Khê.

Ngay lập tức, chỉ huy Công an quận Thanh Khê đã chỉ đạo Đội Cảnh sát hình sự vào cuộc tiến hành xác minh, truy bắt nóng các đối tượng gây án. Nhiệm vụ được giao là phải bắt được tất cả các đối tượng có liên quan ngay trong đêm.

Với tinh thần kiên quyết đấu tranh với tội phạm cùng các biện pháp nghiệp vụ, các chiến sỹ cảnh sát đã trắng đêm thu thập thông tin, rà soát địa bàn. Đến khoảng 3h cùng ngày, trinh sát đã mời 7 đối tượng có liên quan lên làm việc. 

Đối tượng Nguyễn Minh Huy

Theo đó, do mâu thuẫn trong lúc ăn nhậu nên Hồ Quốc Lâm (SN 1985) trú tỉnh Quảng Nam và Nguyễn Văn Trọng (SN 1991), trú quận Thanh Khê , TP Đà Nẵng xảy ra cãi vã, xô xát. Trong bàn nhậu lúc này còn có L.V.T. (SN 1991, quê Thừa Thiên - Huế).

Do yếu thế, Trọng bỏ về nhà và mách chuyện với một nhóm bạn khác. Tại một địa điểm trên địa bàn phường An Khê, nhóm Trọng và nhóm Lâm hẹn nhau nói chuyện. Đôi bên sau đó xảy ra ẩu đả.

Lúc này, Nguyễn Minh Huy (SN 1992, ở gần địa điểm xảy ra xô xát nói trên) và cũng là bạn của Trọng từ trong nhà lao ra. Nghe nhóm Trọng bảo Lâm đến "quấy phá" nên Huy dùng viên gạch ném về phía Lâm thì không may trúng phải anh T. cùng đi khiến nạn nhân gục tại chỗ và tử vong sau đó tại bệnh viện.

Hiện, đối tượng Huy đang bị tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi gây nên cái chết của anh T. Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Nhâm Thân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến