Dòng sự kiện:
Đâm thấu ngực bạn trai vợ cũ vì mối ngờ vực bấy lâu
17/05/2018 08:33:05
Nghe em gái kể lại việc bị đánh, Hải vác kiếm đi “nói chuyện” với vợ cũ… Nhưng rồi đối tượng lại đâm trọng thương người thứ ba.

Từ kết quả điều tra, ngày 16/5, TAND TP Hà Nội đưa Ngô Văn Hải (SN 1960), trú ở xã Xuân Canh, huyện Đông Anh (Hà Nội) ra xét xử về tội Giết người. Bị hại trong vụ án là anh Nguyễn Đức Tuế (SN 1965), trú ở quận Tây Hồ, Hà Nội, bạn trai của vợ cũ bị cáo.

Theo cáo trạng truy tố, sau hàng chục năm gắn bó tình nghĩa vợ chồng, tháng 9/2016, Ngô Văn Hải và chị Nguyễn Thị Trạm ly dị nhau. Sau đó, chị Trạm đến thuê nhà ở cạnh nhà em gái ruột, cũng tại xã Xuân Canh, huyện Đông Anh.


Bị cáo Ngô Văn Hải tại phiên tòa bị hoãn.

Thế nhưng vào thời điểm gia đình Hải “tan đàn xẻ nghé”, những người liên quan vẫn còn vướng mắc về chuyện phân chia nhà đất và chị Trạm là người cầm giữ giấy tờ. Chiều 16/6/2017, chị Ngô Thị Hạnh (SN 1973, em gái Hải) sang nhà chị dâu cũ nhằm lấy lại “sổ đỏ”.

Tại đây, 2 người phụ nữ từng là em gái và chị dâu nhanh chóng to tiếng, xích mích nhau. Bênh vực chị Trạm, em gái chị này liền xông vào giằng co với chị Hạnh. Cuộc “tỉ thí” không cân sức bằng chân tay giữa 3 người đàn bà sau đó cũng chấm dứt do được mọi người can ngăn.

Cũng vào thời điểm nêu trên, anh Nguyễn Đức Tuế đang có mặt chơi ở nhà chị Trạm. Trong khi ấy, chị Hạnh về nhà kể lại cho anh trai nghe chuyện bị 2 chị em chị dâu cũ quây đánh không thương tiếc.

Bức xúc, Hải lập tức cầm kiếm đến nhà vợ cũ “hỏi tội”. Thấy chồng cũ đằng đằng sát khí nên chị em chị Trạm vội chạy vào trong nhà khóa trái cửa. Không  “báo thù” được cho em gái, Hải đi ra đầu ngõ chửi đổng.

Gặp anh Tuế đứng một mình ở gần nhà chị Trạm, Hải tiến đến gí mũi kiếm vào ngực căn vặn: “Có phải mày làm tan nát gia đình tao không”? Không đợi bạn trai vợ cũ trả lời, Hải ấn luôn mũi kiếm vào ngực trái người đối diện.

Thấy Hải đâm anh Tuế, những người có mặt tại hiện trường vội xông vào can ngăn và giằng lấy thanh kiếm. Nhờ vậy, anh Tuế  mới chạy thoát nhưng cũng chỉ chạy được một đoạn thì ngã gục.

Kết quả điều tra cho thấy, anh Tuế tuy may mắn thoát chết nhưng vẫn bị tổn hại 13% sức khỏe. Còn Hải thì bị người dân đưa tới cơ quan công an và bị bắt giữ khẩn cấp ngay sau khi dùng kiếm đâm người thứ ba.

Với nội tình vụ án nêu trên, VKSND TP Hà Nội đã truy tố Ngô Văn Hải ra trước tòa án cùng cấp về tội Giết người, theo quy định tại điểm n, khoản 1, Điều 123-BLHS năm 2015… Tuy nhiên, phiên tòa đã phải trì hoãn ngay ở phần thủ tục do bị hại và luật sư bào chữa vắng mặt.

Theo An ninh Thủ đô

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến