Dòng sự kiện:
Đi chơi trung thu, người phụ nữ bị lột sạch đồ sau ẩu đả
05/10/2017 10:22:28
Trong lúc nhiều người đang háo hức đi chơi trung thu thì xuất hiện hai người phụ nữ đánh nhau, lột sạch quần áo trên phố Hàng Mã, phường Hàng Mã (quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội) thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Đêm 4/10, trên mạng xã hội facebook đăng tải một đoạn video ghi lại cảnh ẩu đả xảy ra trên phố Hàng Mã. Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 20h cùng ngày, trong khi nhiều người đang đi chơi trung thu thì xuất hiện một nhóm người đánh nhau.

Đoạn video cho thấy, một người phụ nữ mặc áo đen hùng hổ lao vào đánh một người phụ nữ đi cùng một bé trai khoảng 4 tuổi. Trong lúc hai bên xảy ra xô xát khiến cậu bé này ngã xuống đường và được một người đàn ông đỡ dậy rồi bế đi.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Thời điểm xảy ra vụ việc có 2 thanh niên vào can ngăn song người phụ nữ mặc áo đen vẫn bị lột sạch áo trên người. Ngay sau đó, lực lượng Công an phường Hàng Mã có mặt tại hiện trường để can thiệp và giải quyết vụ việc. Nhiều cư dân mạng đồn đoán rất có thể vụ việc xảy ra xuất phát từ việc đánh ghen giữa hai người phụ nữ này.

Sáng ngày 5/10, trao đổi về vụ việc, ông Phạm Tuấn Long, Phó Chủ tịch UBND quận Hoàn Kiếm cho biết, UBND quận đã nắm bắt được thông tin về vụ việc và giao cho Công an phường Hàng Mã tìm hiểu thông tin, làm rõ.

Nam Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến