Dòng sự kiện:
Điều tra nghi án nhóm thanh niên hành hung chủ chó vì mua chó bất thành
24/11/2017 12:42:17
Không mua được chó, nhóm đối tượng đã rủ thêm đồng bọn đánh chủ chó dã man khiến nạn nhân phải nhập viện.

Tin tức chúng tôi nhận được, chị Nguyễn Thị Tuyết (35 tuổi), trú thị trấn Minh Tân, Kinh Môn (Hải Dương) cho biết, chồng chị là anh Vũ Minh Chung (36 tuổi) bị 1 nhóm đối tượng đánh hội đồng rất dã man vào trưa ngày 13/9.

Theo chị Tuyết, sự việc bắt nguồn từ khi anh Chung lên mạng xã hội rao bán con chó giống GreatDane. Thời điểm này trong nhà anh có 12 con chó Great Dane (7 con chó con và 5 con trưởng thành).

Giống chó Great Dane.

Khoảng 11h ngày 13/9, anh Chung nhận được cuộc điện thoại của người có ý định mua dòng chó này. Đến 12h cùng ngày, 1 thanh niên khoảng 25 tuổi có dáng người cao và gầy, xăm trổ đến hỏi giá cả, chụp ảnh và đề nghị trả 7 triệu đồng/chó con.

Vì chó con còn bé, người không quen sẽ không chăm sóc được nên anh Chung không đồng ý bán. Sau đó, nam thanh niên nhờ anh Chung chở ra ngoài thị trấn Minh Tân để đi về vì không có xe và được anh Chung đồng ý.

Khi di chuyển tới thị trấn Minh Tân, anh Chung được nam thanh niên mời vào uống nước ở 1 quán ven đường. Vừa ngồi xuống ghế, bất ngờ anh bị 1 đối tượng ngồi gần cầm cốc ném thẳng vào đầu. Tiếp đó, 1 thanh niên khác dùng điếu cày đập thẳng vào đầu anh Chung.

Anh Chung với nhiều thương tích trên cơ thể.

Quá bất ngờ trước sự việc, anh Chung ra sức van xin nhưng nhóm đối tượng vẫn tiếp tục hành hung, dùng dao chém nhiều nhát vào tay, đầu. Nhóm đối tượng này còn bắt anh này phải ngồi xuống ghế để cho bọn chúng chụp ảnh kèm theo lời dọa “nếu nhúc nhích sẽ chém chết”.

Gây án xong, nhóm thanh niên lên xe ô tô hiệu Vios bỏ trốn khỏi hiện trường. Về phần anh Chung, nạn nhân sau đó đã được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện.

Ngày 14/9, chị Tuyết đã làm đơn trình báo đến Công an thị trấn Minh Tân và Công an huyện Kinh Môn nhưng đến nay vẫn chưa thấy phía đơn vị phản hồi gì.

Chị Tuyết cho biết thêm, hơn 1 tháng sau khi sự việc xảy ra, anh Chung vẫn không thể tự chăm sóc bản thân vì tay chưa thể cử động được, tất cả mọi sinh hoạt của anh Chung đều phải nhờ sự giúp đỡ của vợ.

Liên quan tới sự việc, ông Phạm Chí Hiếu, Trưởng Công an huyện Kinh Môn cho biết đã đưa anh Vũ Kim Chung đi giám định thương tật.

“Căn cứ vào kết quả giám định thương tật, Công an huyện Kinh Môn sẽ khởi tố vụ án”, vị này cho hay.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về sự việc.

Xuân Tùng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến