Dòng sự kiện:
Doanh nghiệp vận tải Thọ Lam: Nơi 'tiếp sức' cho những mảnh đời khó khăn
19/09/2019 10:29:06
Là một DN chuyên về kinh doanh dịch vụ vận tải hành khách nhưng mấy năm trở lại đây ngoài việc tập trung phát triển dịch vụ vận tải thì Công ty cổ phần vận tải Thọ Lam đặc biệt chú trọng đến công tác thiện nguyện.

Công ty cổ phần vận tải Thọ Lam, có địa chỉ tại xóm 6, xã Sơn Diệm, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) được thành lập vào năm 2007. Sau 12 năm hoạt động, hiện công ty đã sở hữu dàn xe chất lượng cao với 34 chiếc phủ đều hầu hết các tuyến từ Hương Sơn đi Viêng Chăn (Lào), Sài Gòn, Hà Nội, Vũng Tàu, Tây Nguyên, Việt Trì, Đà Nẵng. Ngoài ra, doanh nghiệp còn có 36 xe buýt đi tuyến Hương Sơn - Hà Tĩnh và Vinh (Nghệ An).

Ông Lê Đức Thọ, Chủ tịch HĐQT công ty CP vận tải Thọ Lam trao tiền ủng hộ trường tiểu học Sơn Diệm, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) mua sắm cơ sở vật chất phục vụ cho công tác giảng dạy.

Song song với công tác phát triển doanh nghiệp, không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng thì Công ty cổ phần vận tải Thọ Lam luôn luôn chú trọng công tác phúc lợi xã hội bằng chính những đồng tiền mà doanh nghiệp làm ra.

Chia sẻ với chúng tôi, ông Lê Đức Thọ, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần vận tải Thọ Lam cho hay: “Doanh nghiệp chúng tôi có được như ngày hôm nay ngoài sự nỗ lực của tập thể cán bộ nhân viên công ty thì khách hàng là yếu tố sống còn của doanh nghiệp. Do đó, chúng tôi lấy công tác thiện nguyện nhằm "trả ơn" đối với khách hàng đã luôn tin tưởng doanh nghiệp. Ngoài việc ủng hộ trực tiếp bằng các vé xe miễn phí thì chúng tôi còn huy động ngày công của cán bộ nhân viên để ủng hộ các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn như ủng hộ làm nhà tình nghĩa...”.

Là một doanh nghiệp luôn làm thiện nguyện nên được rất nhiều hành khách tin tưởng và gửi gắm.

Chị Yến ở thị trấn Phố Châu bày tỏ: “Thật không biết nói gì để cảm ơn Công ty cổ phần vận tải Thọ Lam. Biết gia đình tôi có hoàn cảnh khó khăn, cháu lại bị bệnh phải đi học ở TP. Vinh (Nghệ An), công ty đã tạo điều kiện cho cháu một vé xe miễn phí cả năm nên con tôi mới có điều kiện để được đến trường”.

Được biết, trong năm 2018 và 6 tháng đầu năm 2019, Công ty cổ phần vận tải Thọ Lam đã trích gần 1 tỷ đồng để giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn như: Tặng vé xe buýt miễn phí cả năm cho gần 100 hành khách, ủng hộ xây nhà tình nghĩa, ủng hộ chính quyền địa phương xây dựng các khu vui chơi giải trí, tặng các trang thiết bị cho các trường học trên địa bàn để phục vụ công tác dạy và học.... Đặc biệt, các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn phải đi chữa bệnh thường xuyên thì doanh nghiệp luôn luôn ưu tiên tạo điều kiện tốt nhất.

"Chúng tôi chưa làm được nhiều cho xã hội nhưng bằng tấm lòng tình cảm của mình, chúng tôi luôn sẵn sàng san sẻ và đồng cảm với những hoàn cảnh khó khăn", ông Lê Đức Thọ nói.

Hồ Thắng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến