Dòng sự kiện:
Dùng chung tài khoản iCloud, con gái phát hiện ảnh 'nóng' của bố
06/10/2017 11:04:52
Do cài chung tài khoản iCloud để sử dụng phần mềm lưu trữ hình ảnh, con gái đã phát hiện việc bố mình ngoại tình với một phụ nữ cùng thôn.

Ngày 6/10, thông tin từ Công an huyện Phú Vang (Thừa Thiên – Huế) cho biết, đơn vị này vừa khởi tố, khởi tố bị can đối với 1 đối tượng về hành vi làm nhục người khác.

Bị can bị khởi tố là Lê Thị D. (SN 1968), ngụ thôn Kế Sung, xã Phú Diên, huyện Phú Vang.

Theo hồ sơ của công an, chồng bà D. là ông Nguyễn Văn H. (SN 1969) ngoại tình với bà Nguyễn Thị L. (SN 1968) - một phụ nữ đã có chồng con ở cùng thôn nhưng bà D. không hay biết.

Ảnh minh họa.

Vào tháng 6/2017, ông H. và bà L. hẹn gặp nhau tại một nhà nghỉ ở xã Phú Thượng, huyện Phú Vang. Tại đây, ông H. đã dùng điện thoại di động của mình chụp lại hình ảnh bà L. 

Do điện thoại iPhone của ông H. cài chung tài khoản iCloud (dịch vụ lưu trữ trực tuyến của Apple để sao lưu, đồng bộ hình ảnh, video, danh bạ,... giữa các thiết bị điện thoại, máy tính) với điện thoại của con gái nên chị này khi xem được ảnh đã phát hiện việc bố ngoại tình.

Biết chuyện, bà D. yêu cầu con gái gửi ảnh bà L. khỏa thân cho mình rồi đưa hình ảnh này đi khắp làng và chợ đưa cho mọi người xem nhằm mục đích làm nhục tình địch. Ngoài ra, bà D. còn nhờ người khác gửi hình ảnh này cho người thân của bà L.

Hành vi của bà D. đã khiến bà L. bị khủng hoảng tinh thần và tố cáo sự việc đến cơ quan công an. Tại CQĐTm bà D. đã thừa nhận hành vi sai trái của mình.

Hiện, cơ quan công công an đang củng cố hồ sơ để xử lý bà D. theo quy định của pháp luật.

Lê Kông

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến