'Dương Chí Dũng chết trong trại giam' là tin đồn thất thiệt
22/09/2016 09:58:58
Bà Tâm khẳng định, đó chỉ là những tin đồn thất thiệt và ông Dương Chí Dũng vẫn đang thụ án tại trại giam.

Tin liên quan

"Dương Chí Dũng chết trong trại giam" là tin đồn thất thiệt. Ảnh: Dương Chí Dũng tại tòa

Chiều 21/9, trao đổi với PV Báo Giao thông, bà Dương Thị Băng Tâm, em gái phạm nhân Dương Chí Dũng (nguyên Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam, nguyên Chủ tịch HĐQT Vinalines bị tuyên án tử hình tháng 5/2014 vì tội tham ô và cố ý làm trái qui định Nhà nước trong quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng) tỏ ra rất bức xúc trước việc một số trang mạng xã hội đưa tin phạm nhân Dương Chí Dũng đã chết trong trại giam. Bà Tâm khẳng định, đó chỉ là những tin đồn thất thiệt và ông Dương Chí Dũng vẫn đang thụ án tại trại giam.

“Không chỉ bây giờ mà kể từ khi vụ án của anh tôi xảy ra, các trang tin đã đưa rất nhiều thông tin thất thiệt không có kiểm chứng, thông tin sai sự thật nhằm câu view. Gia đình chúng tôi hoàn toàn phủ nhận những thông tin đó. Về thông tin anh trai tôi chết trong trại giam, không hiểu họ đưa lên nhằm mục đích gì, nhưng hoàn toàn không có chuyện đó. Gia đình tôi vừa vào trại thăm anh tôi tuần trước và anh tôi vẫn hoàn toàn khoẻ mạnh”, bà Tâm thông tin.

Trước đó, nhiều thông tin trên mạng xã hội lan truyền việc phạm nhân Dương Chí Dũng đã chết trong trại giam vào sáng chủ nhật (4/9) và đã hỏa thiêu, tro cốt được đưa về Hải Phòng mai táng.

Theo Giao thông 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến