Gia sản của Hoa hậu Thu Hoài có những gì?
01/03/2017 17:13:45
ANTT.VN – Giành ngôi vị Hoa Hậu phu nhân thế giới người Việt, công chúng đa phần chỉ biết đến Thu Hoài như một biểu tượng nhan sắc độ tuổi U40, chỉ đến gần đây, khi siêu xe Audi A7 của cô bị ông Phó chủ tịch Quận 1 cho cẩu về phường do dừng đỗ sai quy định, người ta mới bắt đầu để ý nhiều hơn đến gia thế “khủng” của quý bà này.

Tin liên quan

Hoa hậu quý bà Thu Hoài.

Hoa hậu quý bà Thu Hoài từ lâu đã là một người phụ nữ “quyền lực” trong giới showbiz. Nhưng không chỉ nổi danh trong giới showbiz, cô còn được nhiều người biết đến như một doanh nhân thành đạt với chuỗi cửa hàng ăn uống và thẩm mỹ viện đẳng cấp sang trọng.

Viện thẩm mỹ Khơ Thị thành lập ngày 1/8/2005 tại TP HCM. Đến nay, sau hơn 10 năm phát triển, thẩm mỹ viện của Hoa hậu Thu Hoài hiện đã mở rộng ra tới 4 chi nhánh ở TP HCM. Sau những thành công trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, hoa hậu Thu Hoài quyết định mở nhà hàng món ăn Đài Loan Vương Quốc Tôm năm 2014 và cũng gặt hái được một số thành công nhất định trong lĩnh vực này.

Tháng 3/2016, Hoa hậu Thu Hoài chính thức trở thành Giám đốc Quốc gia cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ tại Việt Nam, chịu trách nhiệm về việc đề cử, chọn lựa và đào tạo người đẹp Việt Nam dự thi Mrs Universe 2016, một trong những cuộc thi lớn nhất và uy tín nhất dành cho quý bà trên toàn thế giới.

Nói về khối tài sản của Hoa hậu Thu Hoài, không thể không kể đến căn biệt thự rộng 400m2 của Hoa hậu, căn biệt thự được trang trí theo phong cách đơn giản, gần gũi với thiên nhiên và có một hồ bơi gia đình được thiết kế hợp lý ngay trong nhà ... Ngoài ra, Hoa hậu cũng dành riêng 1 căn phòng để làm kho chứa bộ sưu tập váy áo cùng những phụ kiện, trang sức từ các thương hiệu thời trang đình đám trên thế giới như Hermes, Chanel, Valentino… ước tính giá trị lên tới hàng chục tỷ đồng. 

Bộ trang sức trị giá 7 tỷ đồng cùng chiếc đồng hồ Piaget có giá vài trăm nghìn USD được Hoa hậu Thu Hoài diện trong một buổi tiệc. 

Hồi đầu năm 2017 vừa qua, Hoa hậu Thu Hoài đã đăng tải lên facebook hình ảnh chiếc xe Limousine mà cô vừa bổ sung thêm vào khối gia sản khổng lồ của mình. Hiện thông tin chi tiết về xe siêu sang này chưa được chủ nhân tiết lộ. Tuy nhiên nhìn nội thất bên trong với chất liệu gỗ sang trọng, có đầy đủ ti vi và các trang bị cần thiết như một căn phòng di động… cũng có ước tính được giá trị của chiếc xe phải lên tới hàng tỷ đồng.

Bên trong chiếc xe Limousine của Hoa hậu Thu Hoài.

Diệu Ly (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến