Dòng sự kiện:
Giải thưởng quốc gia BĐS Việt Nam lần thứ I
12/12/2017 22:08:28
Ngày 11/12/2017, tại Hà Nội, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) đã tổ chức họp báo, chính thức phát động Giải thưởng Quốc gia Bất động sản Việt Nam (Vietnam National Property Award) lần thứ I (2017 – 2018).

Với quy mô toàn quốc và được sự chỉ đạo, bảo trợ của Ban chỉ đạo trung ương về chính sách nhà ở và thị trường BĐS và Bộ Xây dựng, Giải thưởng Quốc gia Bất động sản Việt Nam được đánh giá là giải thưởng danh giá nhất Việt Nam về lĩnh vực này.

Giải thưởng Quốc gia Bất động sản Việt Nam sẽ là giải thưởng thường niên do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, phối hợp với Cục quản lý nhà và thị trường Bất động sản – Bộ Xây dựng và Trung tâm tin tức VTV24 – Đài truyền hình Việt Nam tổ chức, dưới sự chỉ đạo, bảo trợ của Ban chỉ đạo trung ương về chính sách nhà ở và thị trường BĐS và Bộ Xây dựng.

Giải thưởng nhằm tôn vinh các tổ chức, cá nhân hoặc dự án, công trình tiêu biểu có đóng góp xuất sắc cho sự phát triển nhanh, bền vững và minh bạch của thị trường Bất động sản Việt Nam trong thời kỳ CNH-HĐH và hội nhập. Qua đó, khuyến khích, động viên và định hướng các doanh nghiệp BĐS Việt Nam nâng cao năng lực cạnh tranh, xây dựng, phát triển thương hiệu theo các chuẩn mực quốc tế; tạo ra xu hướng “xanh - sạch - đẹp” trong đầu tư phát triển các dự án BĐS, đưa ra thị trường các sản phẩm chất lượng cao; tạo kênh tham khảo trong việc phân cấp thứ hạng thương hiệu/sản phẩm trên thị trường, giúp doanh nghiệp khẳng định được vị thế và uy tín với khách hàng... 

Đối tượng tham dự Giải thưởng là tất cả tổ chức, cá nhân hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản theo pháp luật Việt Nam (trừ tổ chức, cá nhân 100% vốn nước ngoài).

Hội đồng giám khảo sẽ lựa chọn ra các đơn vị/dự án tiêu biểu nhất để trao các giải thưởng cụ thể. Trong mỗi hạng mục, Hội đồng Giám khảo sẽ xét trao tối đa 3 giải chính thức (Top 3) và các giải khuyến khích. Đồng thời, trên cơ sở các giải thưởng đã được bình chọn, Hội đồng có thể xét trao tặng danh hiệu TOP TEN thương hiệu Bất động sản Việt Nam cho 10 thương hiệu tiêu biểu nhất.

Ông Nguyễn Trần Nam, nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Chủ tịch hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Trưởng Ban Tổ chức phát biểu: “Việc tổ chức một giải thưởng Bất động sản mang tính chất quốc gia đã được Hiệp hội BĐS Việt Nam ấp ủ từ lâu và ngay khi chúng tôi đề xuất thì đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ đồng chí Phó Thủ tướng, Trưởng Ban chỉ đạo Trung ương về chính sách nhà ở và thị trường BĐS Trịnh Đình Dũng và đồng chí Bộ trưởng Bộ Xây dựng Phạm Hồng Hà. Hiệp hội quyết tâm sẽ tổ chức Giải thưởng này một cách bài bản, chuyên nghiệp, minh bạch để đây thực sự là một Giải thưởng danh giá của cộng đồng doanh nghiệp Bất động sản Việt Nam….

Vị chủ tịch cũng nhấn mạnh, giải thưởng Quốc gia Bất động sản Việt Nam không chỉ có ý nghĩa lớn với ngành Bất động sản mà còn là sự kiện thiết thực chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Ngành Xây dựng Việt Nam (29/4/1958 – 29/4/2018).

Hải Đăng

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến