Dòng sự kiện:
Hà Nội: Xưởng lốp ô tô phát hỏa sáng mồng 2 Tết
17/02/2018 12:25:25
Ngọn lửa bất ngờ bùng phát dữ dội tại một cửa hàng sửa lốp và ắc quy ô tô trong sáng mồng 2 Tết.

Vào hồi 9h30 sáng mồng 2 tết Mậu Tuất (nhằm ngày 17/2), một vụ hỏa hoạn lớn đã xảy ra tại cửa hàng sửa chữa lốp và ắc quy ô tô số 25 đường Pháp Vân (đối diện bến xe nước ngầm).

Hiện trường vụ việc. (ảnh Hoàng Giáp)

Thông tin từ các nhân chứng, vào khoảng thời gian trên, ngọn lửa bất ngờ bùng phát bên trong xưởng. Người dân sau đó đã dùng nước hắt vào nhà xưởng nhưng do ngọn lửa quá lớn không thể khống chế, cộng thêm việc bên trong xưởng nhiều lốp ô tô dễ cháy nên ngọn lửa bốc lên nghi ngút, nguy cơ lan sang các nhà bên cạnh.

Người dân đã gọi điện báo cho lực lượng cảnh sát PCCC Hà Nội.

Nhận được tin báo, 2 xe cứu hoả cùng hàng chục cán bộ, chiên sỹ nhanh chóng đến hiện trường dập lửa. Sau khoảng 15 phút triển khai đội hình phun nước vào bên trong, ngọn lửa đã cơ bản được khống chế.

Một cán bộ của Phòng Cảnh sát PCCC số 8 (Cảnh sát PCCC Hà Nội) cho biết, sau khi nhận được tin báo cháy, đơn vị đã cử 2 xe chữa cháy, 1 xe cứu hộ cứu nạn tới hiện trường dập lửa.

Sau khoảng hơn 20 phút, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn. Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng nhiều tài sản trong căn nhà này đã bị lửa thiêu rụi.

Nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

Xuân Tùng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến