Dòng sự kiện:
Vừa bị côn đồ đập phá nhà, người lạ lại đến tận cửa đòi 'nói chuyện'
17/04/2018 11:28:39
Chưa lâu sau khi bị nhóm côn đồ mang dao kiếm đến chém phá nhà trong đêm, gần đây gia đình anh Duyên ở huyện Tứ Kỳ (Hải Dương) lại bị người lạ đến đòi 'nói chuyện'.

Sáng 17/4, trao đổi với PV, anh Lương Quang Duyên (SN 1983), trú thôn Hàm Hy, xã Cộng Lạc, huyện Tứ Kỳ (Hải Dương) cho biết, vào khoảng 22h30 ngày 7/4 vừa qua, gia đình anh đang ngủ thì có tiếng đập cửa rất mạnh.

Nghe có tiếng gọi, tiếng chửi bới và những lời lẽ đe dọa từ phía bên ngoài, anh Duyên đứng bên trong nghe ngóng xem có chuyện gì. Qua lỗ thủng ở cửa nhà và xem camera an ninh, anh Duyên phát hiện một người tên V., thôn Quý Cao, xã Nguyên Giáp và một người tên Đ. ở thôn An Định, xã An Thanh, cùng huyện Tứ kỳ và một số người khác đứng trước cửa.

Đêm ngày 7/4, một số người lạ mặt đến đập cửa nhà anh Duyên đòi "nói chuyện".

“Họ vừa đập cửa, vừa chửi bới, còn nói tôi và vợ con từ mai đừng ra đường nữa, không được đi quá bán kính 5km. Họ còn đe dọa mẹ và em trai tôi liệu hồn”, anh Duyên nói.  

Nghe những lời lẽ đe dọa như vậy, anh Duyên và vợ con đã rất hoảng loạn tinh thần.

Cũng theo anh này, các đối tượng đến nhà anh đòi “nói chuyện” trong đêm có quan hệ mật thiết với các đối tượng trong vụ phá hoại tài sản của gia đình anh vào đêm 5/11/2017 trước đó.

Trước đó một số đối tượng mang dao kiếm đến đập phá nhà anh Duyên. 

“Tôi không biết phía lực lượng chức năng giải quyết vụ việc các đối tượng vác dao kiếm đến nhà tôi đập phá như nào. Đối tượng cầm đầu thì vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật, còn cho đàn em đến đe dọa gia đình tôi

Nếu không xử lý và trừng trị kịp thời các đối tượng này thì gia đình tôi luôn sống trong lo lắng. Cuộc sống người dân nơi đây sẽ chưa được bình yên", anh Duyên nói.

Trước đó, vào đêm 5/11/2018, nhóm người lạ mặt đi trên 2 xe ô tô mang theo hung khí đến đập phá nhà cửa của anh Duyên. Sau khi nhóm đối tượng này bỏ đi, bị hại mới dám thông tin cho cơ quan công an.

Trao đổi với PV, ông Vũ Hồng Công, Trưởng Công an xã Cộng Lạc, huyện Tứ Kỳ cho biết, ngay khi nhận được phản ánh của gia đình anh Duyên bị các đối tượng đến cửa nhà đe dọa, phía Công an xã đã cử cán bộ xuống hiện trường.

Khi lực lượng chức năng có mặt thì các đối tượng này đã rời đi. Vị này cho biết đơn vị đã ghi nhận, báo cáo vụ việc lên cấp trên và hiện đang trong quá trình điều tra. 

Sa Hà - Văn Đạt

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến