Dòng sự kiện:
Hải Phòng: Giáo viên nhập viện vì bị phụ huynh tát tại lớp học
30/09/2017 07:17:48
Cô giáo P. T. H. (SN 1991), giáo viên hợp đồng đang phụ trách lớp 2C, trường tiểu học Đặng Cương (huyện An Dương, TP. Hải Phòng) bị phụ huynh học sinh xông vào tận trường hành hung.

Thông tin này được ông Lê Văn Cường, Phó Chủ tịch UBND huyện An Dương xác nhận vào chiều 29/9.

Theo ông Cường, báo cáo xã Đặng Cương cho thấy, ngày 27/9, 1 học sinh lớp 2C không mặc đồng phục, nói chuyện riêng trong lớp nên bị cô P.T.H phạt bằng hình thức dùng thước kẻ vụt vào lòng bàn tay.

Ngày 28/9, gia đình học sinh bị phạt cho con nghỉ học. Đến cuối giờ cùng ngày, bà nội và mẹ học sinh này xông vào lớp đôi co với cô giáo và xảy ra xô xát. Mẹ học sinh này xông vào tát cô H.; cùng thời điểm đó, 1 phụ nữ đi bên cạnh cũng dùng mũ bảo hiểm tấn công cô H. thì được mọi người can. 

Công an có mặt đưa những người liên quan về xã làm việc. Tuy nhiên do cô H. thể lực yếu do mắc bướu cổ, dễ sốc tâm lý nên có biển hiện mệt mỏi, không làm việc được.

Cô H. sau đó được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Việt Tiệp. Tối cùng ngày, Phòng Giáo dục huyện đã cử cán bộ, giáo viên, công đoàn đến bệnh viện động viên cô H. 

Cô giáo P.T.H đang điều trị tại bệnh viện

Ông Cường cho biết, huyện đã giao cho công an huyện kết hợp địa phương làm rõ vụ việc. Thông tin này cũng được 1 lãnh đạo công an huyện xác nhận 

Về người phụ nữ đi cùng phụ huynh lớp 2C tấn công cô H. cũng có con học ở trường. Công an cũng đang làm rõ hành vi của người này.

Trước tình hình này, để đảm bảo an ninh trật tự: “Bắt đầu từ tuần sau, nhà trường sẽ thành lập một tổ tiếp đón học sinh ngay tại cổng trường, tuyệt đối không để bất cứ phụ huynh vào trong trường", ông Cường thông tin với Dân Trí.

Tin từ Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp Hải Phòng, bệnh nhân P.T.H. vào khoa Cấp cứu lúc hơn 19h ngày 28/9 trong tình trạng ý thức lơ mơ, tiếp xúc chậm, kêu khó thở... Các chức năng sinh tồn của bệnh nhân vẫn ổn định.

Sau khi được các bác sỹ cấp cứu ban đầu, bệnh nhân được chuyển vào khoa điều trị theo yêu cầu. Cũng theo phía bệnh viện, bênh nhân chủ yếu bị sốc về tâm lý, liên tục khóc và tỏ ra mệt mỏi.

Trước đó, trường tiểu học Đặng Cương bị tố lạm thu, UBND huyện An Dương đã thành lập đoàn kiểm tra để xác minh làm rõ. Đồng thời cũng ra quyết định tạm đình chỉ chức vụ hiệu trưởng đối với bà Lê Thị Thu Thủy - Hiệu trường nhà trường để phục vụ công tác kiểm tra.

Tường Vy (T/H)


Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến